Sinclair: "Ronaldo nên ngậm miệng lại"

Quốc tế - Ngày đăng : 08:43, 09/01/2022

Cựu danh thủ Man City, Trevor Sinclair tin sự xuất hiện của Cristiano Ronaldo khiến kình địch MU suy yếu.

Chia sẻ với Talksport, Sinclair nhấn mạnh: "Tôi bắt đầu nghĩ Man City đã né được viên đạn khi không chiêu mộ Ronaldo. Thật sự đấy".

Danh thủ chơi cho Man City trong giai đoạn 2003-2007 lý giải: "Hãy nhìn vào những cầu thủ mất phong độ tại MU từ Jadon Sancho đến Marcus Rashford, tất cả đều là cầu thủ trẻ. Dĩ nhiên bạn có thể chỉ trích Ronaldo. Anh ta nên hiểu vị thế của mình. Ronaldo chỉ là cầu thủ và được thuê thi đấu bởi câu lạc bộ. Anh ta nên ngậm miệng lại bởi đó là điều tốt nhất lúc này. CR7 đang tạo ra quá nhiều vấn đề tại MU".

Ronaldo anh 1

Ronaldo được nhiều người xem là tác nhân khiến MU sa sút. Ảnh: Reuters

Sinclair tin cá tính của Ronaldo khiến MU gặp vấn đề. "Vấn đề không chỉ là Ronaldo thường xuyên không ghi bàn thời gian gần đây mà còn là việc Solskjaer đã bị sa thải và Michael Carrick ra đi sau khi để anh ta ở ngoài một trận".

Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè, Ronaldo từng suýt gia nhập Man City từ Juventus với giá 20 triệu euro. MU không muốn chấp nhận cảnh huyền thoại của câu lạc bộ khoác áo đại kình địch cùng thành phố nên đã tiếp cận và đưa CR7 về chỉ trong thời gian ngắn.

Ronaldo không mất nhiều thời gian để khẳng định tầm ảnh hưởng tại Old Trafford. CR7 thi đấu 22 trận cho MU trên mọi đấu trường và có 14 bàn cùng 3 đường kiến tạo, nhiều nhất tại đội chủ sân Old Trafford.

Tuy nhiên, nhiều cầu thủ của MU không còn giữ được phong độ khi đá cạnh siêu sao Bồ Đào Nha. Ví dụ tiêu biểu là Bruno Fernandes. Tiền vệ người Bồ Đào Nha không còn để lại tầm ảnh hưởng lớn tại MU khi không thích nghi được với chiến thuật của huấn luyện viên Ralf Rangnick. Marcus Rashford và Mason Greenwood cũng là những nhân vật đánh mất mình dưới cái bóng quá lớn của Ronaldo.

Theo Zing