3 cầu thủ MU lĩnh án treo giò sau trận thắng Granada

09/04/2021 16:40

Harry Maguire, Scott McTominay và Luke Shaw sẽ bị treo giò ở trận tứ kết lượt về Europa League trên sân Old Trafford do đã lĩnh đủ số thẻ vàng.


MU sẽ không có sự phục vụ của đội trưởng Harry Maguire ở trận lượt về với Granada

Harry Maguire, Scott McTominay và Luke Shaw sẽ bị treo giò ở trận tứ kết lượt về Europa League trên sân Old Trafford do đã lĩnh đủ số thẻ vàng. Ba cầu thủ dính thẻ để rồi bỏ lỡ cuộc tái đấu với Granada khiến huấn luyện viên Solskjaer đánh giá màn trình diễn của MU là “không hoàn hảo”.

Ba cầu thủ phòng ngự của MU đều phải nhận thẻ vàng sau những tình huống đá rắn khi đội khách đang dẫn trước 1-0. Đây là thẻ vàng thứ hai mà Harry Maguire, Scott McTominay và Luke Shaw phải nhận ở Europa League mùa này, đồng nghĩa với án treo giò.

“Đây không phải một đêm hoàn hảo. Chúng tôi phải nhận ba thẻ vàng và sẽ có ba cầu thủ bị treo giò, nhưng giành chiến thắng 2-0 thì rất tốt. Chúng tôi biết làm khách ở Tây Ban Nha là nhiệm vụ khó như thế nào. Kết quả này là nền tảng để chúng tôi tiếp cận trận lượt về vào tuần tới một cách thuận lợi.” – Vị thuyền trưởng Quỷ đỏ cho hay.

Bàn mở tỷ số của Marcus Rashford ở phút 31 và bàn ấn định tỷ số của Bruno Fernandes trên chấm phạt đền ở phút 90 giúp MU xem như đặt một chân vào bán kết Europa League, sau trận tứ kết lượt đi trên sân Granada.

Trước khi tái đấu với Granada lúc 2 giờ ngày 16.4 theo giờ Việt Nam, MU sẽ có trận đại chiến trên sân Tottenham ở vòng 31 Premier League vào cuối tuần này. Đây cũng là lý do khiến huấn luyện viên Solskjaer quyết định thay Luke Shaw rời sân ngay sau hiệp 1 trận tứ kết lượt đi Europa League.

“Luke Shaw đã bị đau sau một pha va chạm. Tôi phải bảo vệ cậu ấy. Tôi nghĩ rằng cậu ấy sẽ ổn để tham dự trận đấu với Tottenham.” – huấn luyện viên Solskjaer lý giải về quyết định tung Alex Telles vào sân thay người ở vị trí hậu vệ cánh trái.

Theo VOV

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    3 cầu thủ MU lĩnh án treo giò sau trận thắng Granada