AFF Cup 2020: Tuyển Philippines hy vọng bứt phá trên đất Singapore

08/12/2021 08:06

Tiền đạo nhập tịch Bienvenido Marañon cho biết mục tiêu của đội tuyển Philippines là giành danh hiệu vô địch tại giải AFF Suzuki Cup 2020.

AFF Cup 2020: Tuyen Philippines hy vong but pha tren dat Singapore hinh anh 1

Philippines đã 4 lần lọt vào vòng bán kết trong 5 giải đấu gần đây. Tuy nhiên, trận chung kết vẫn là mục tiêu khó khăn của đội trong những lần tham dự giải gần đây.

Với đội hình năm nay, đội tuyển Philippines hy vọng bứt phá được ở AFF Suzuki Cup 2020.

Tiền đạo Bienvenido Marañon, người vừa nhập quốc tịch Philippines, cho biết mục tiêu của đội là cố gắng giành danh hiệu vô địch.

Trong cuộc họp báo mới đây, Marañon, cầu thủ đang chơi cho United City FC ở PFL cho biết: "Chúng tôi cố gắng cống hiến 200% sức lực cho mỗi trận đấu. Chúng tôi không chiến đấu vì một đội, chúng tôi chiến đầu vì đất nước."

Philippines sở hữu nhiều cầu thủ theo văn hóa phương Tây và người hâm mộ lo ngại rằng các cầu thủ sẽ bị phân tâm khi phải xa gia đình vào dịp lễ Giáng sinh.

Tuy nhiên, huấn luyện viên trưởng của “The Azkals” - ông Scott Cooper cho biết các cầu thủ sẵn sàng hy sinh kỳ nghỉ lễ và thi đấu hết sức mình.

Chiến lược gia này khẳng định: “Tôi đã nói với các cầu thủ rằng, hãy cố hết sức và tìm kiếm một món quà Giáng Sinh đặc biệt vào năm nay.”

Trong khi đó, hậu vệ trái Martin Steuble cũng có chung nhận định với huấn luyện viên Cooper. Theo đó, việc được thi đấu cho đội tuyển quốc gia là nghĩa vụ cao cả mà các cầu thủ cần phải đóng góp sức mình và cùng sẻ chia khó khăn chung.

Anh nói: “Tôi đã nói về sự hy sinh của các cầu thủ để đến được đây, nhưng đối với chúng tôi, thật vinh dự khi được gọi lên thi đấu cho đội tuyển Philippines. Điều duy nhất chúng tôi quan tâm lúc này các trận đấu sắp tới, và chúng tôi sẽ tổ chức lễ Giáng sinh vào năm sau và những năm sau nữa”.

Theo TTXVN

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    AFF Cup 2020: Tuyển Philippines hy vọng bứt phá trên đất Singapore