Anh cưa điểm với Đức sau màn rượt đuổi "điên rồ"

27/09/2022 06:42

Hai đội tuyển Anh và Đức đã tạo ra màn rượt đuổi tỉ số siêu kịch tính với kết quả hòa 3-3 trên sân Wembley, ở trận đấu cuối cùng UEFA Nations League, rạng sáng 27.9.

Ghi bàn:

Anh: Shaw (71'); Mount (75'); Harry Kane (83' pen)

Đức: Gundogan (52' pen); Havertz (67', 87')

Đội hình ra sân:

Anh (3-4-2-1): Nick Pope; Harry Maguire, Eric Dier, John Stones; Reece James, Declan Rice, Jude Bellingham (Henderson 90'+1), Luke Shaw; Raheem Sterling (Mount 66'), Phil Foden (Saka 66'); Harry Kane.

Đức (4-2-3-1): Ter Stegen; Thilo Kehrer, Nico Schlotterbeck, Niklas Sule, David Raum (Gosens 68'); Joshua Kimmich, Ilkay Gündogan; Jonas Hofmann (Werner 46'), Jamal Musiala (Muller 79'), Leroy Sane (Gnarby 68'); Kai Havertz (Bella-Kotchap 90'+1).

Đội hình xuất phát của tuyển Anh trận tiếp đón Đức ở lượt trận cuối bảng A3 Nations League. tuyển Anh chỉ thay hai vị trí trong danh sách xuất phát so với trận thua Italia khi Stones thế chỗ đồng đội tại Man City, Kyle Walker ở vai trò trung vệ thứ 3 bên cạnh Maguire cùng Dier còn Luke Shaw là người

Đội hình xuất phát của tuyển Đức. Huấn luyện viên (HLV) Flick đã đưa 4 cái tên gồm Kehrer, Havertz, Schlotterbeck cùng tài năng trẻ Musiala vào sân thay cho Rudiger, Gnabry, Werner và Muller sau trận thua Hungary. Trong đó Havertz chơi cao nhất trên hàng công của "Cỗ xe tăng"

Sau hiệp một chơi giằng co, 45 phút sau đó mới thật sự bùng nổ của các chân sút đôi bên. Gundogan là người châm ngòi cho cơn mưa bàn thắng trên sân Wembley khi thực hiện thành công, đưa Mannschaft vươn lên ở phút 57

Phút 67, trung vệ Harry Maguire mắc sai lầm để Werner đẩy bóng cho Kai Havertz khống chế một nhịp trước khi cứa lòng trong chân trái đẹp mắt ở cự ly khoảng 18m, hạ gục Nick Pope.

Sau đó 5 phút, Tam sư tìm được bàn gỡ đầu tiên. Reece James tạt bóng để Luke Shaw điền tên mình lên bảng tỉ số

Đức chưa kịp hoàn hồn thì đội khách phải nhận bàn thua thứ 2. Phút 75, vẫn là Saka kiến tạo vừa vặn cho Mason Mount thoát xuống dứt điểm một chạm quyết đoán hạ gục Stegen.

Phút 82, sau khi check VAR, trọng tài xác định Schlotterbeck phạm lỗi với Bellingham và thổi phạt đền cho tuyển Anh. Trên chấm 11m, Harry Kane đã không mắc một sai sót nào mang về bàn thắng thứ 3 cho chủ nhà.

Niềm vui của thủ quân Tam Sư

Raheem Sterling thi đấu khá mờ nhạt trận này

Phút 87, Kai Havertz đá bồi thành công sau khi thủ môn Nick Pope bắt không dính cú đá tầm xa của Gnarby

Sự tiếc nuối của Kane và các đồng đội khi không thể có được chiến thắng duy nhất ở UEFA Nations League năm nay. Thầy trò Gareth Southgate đứng cuối bảng với chỉ vỏn vẹn 3 điểm.

Theo Vietnamnet

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Anh cưa điểm với Đức sau màn rượt đuổi "điên rồ"