Bale góp công trong trận thắng 3-1 của Tottenham

06/11/2020 09:48

Ngôi sao người xứ Wales góp dấu giày trong 1 bàn thắng, qua đó giúp Spurs đánh bại chủ nhà Ludogorets ở vòng bảng Europa League rạng sáng 6.11.

Bale da chinh anh 1

Trước đối thủ không cùng đẳng cấp, HLV Jose Mourinho vẫn nghiêm túc tung vào sân những trụ cột như Eric Dier, Toby Alderweireld, Lucas Moura và thủ quân Harry Kane. Tiền đạo người Anh tỏa sáng với bàn mở tỷ số ở phút 13. 20 phút sau, anh kiến tạo cho Lucas Moura nhân đôi cách biệt. Keseru giúp Ludogorets rút ngắn tỷ số ở phút 50, nhưng Giovani Lo Celso đã dập tắt ý chí chiến đấu của chủ nhà bằng pha lập công ấn định thắng lợi 3-1 cho đại diện Premier League ở phút 62.

Bale da chinh anh 2

Gareth Bale có lần đá chính thứ 3 tại Europa League. Cầu thủ người xứ Wales thi đấu 65 phút, và là người thực hiện đường chuyền quyết định, mở ra tình huống dẫn đến bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0.

Bale da chinh anh 3
Spurs đẩy cao đội hình tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Chỉ trong 10 phút đầu trận, đại diện Premier League đã có 3 lần làm khung thành Ludogorets chao đảo. Kane bỏ lỡ 2 cơ hội, trong khi Bale suýt có bàn thắng từ chấm đá phạt.
Bale da chinh anh 4

Hàng thủ chủ nhà chống cự yếu ớt và để thủng lưới ở ngay phút 13. Từ quả đá phạt góc của Moura, Kane thoải mái đánh đầu hạ gục thủ môn Ivanov. Tiền đạo sinh năm 1993 đánh dấu cột mốc 200 bàn thắng sau 300 lần ra sân cho Tottenham trên mọi đấu trường.

Bale da chinh anh 5

Đội khách duy trì thế trận áp đảo và có bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 ở phút 33. Từ đường chuyền của Bale, Kane thoát xuống rồi căng ngang vừa tầm cho Moura đệm bóng tung lưới chủ nhà.

Bale da chinh anh 6
Sự lấn lướt của Spurs thể hiện qua 12 lần dứt điểm trong hiệp một, trong khi Ludogorets chỉ có đúng 1 lần đưa bóng về phía khung thành của Joe Hart ở phút 34.
Bale da chinh anh 7
Ludogorets đẩy cao đội hình tấn công, sau khi bị dồn vào thế không còn gì để mất. Chủ nhà bất ngờ có bàn rút ngắn tỷ số ở đầu hiệp 2, sau một pha bóng lộn xộn. Khi hàng thủ Spurs lâm vào thế bị động, Keseru bắt volley cận thành không cho Joe Hart cơ hội cản phá.
Bale da chinh anh 8

HLV Mourinho buộc phải tung Son Heung-min vào sân, khi ông nhận thấy những cái tên trên hàng công không đủ để tạo ra khác biệt. Phút 61, Son vào sân và anh chỉ cần 17 giây để tạo dấu ấn. Ngôi sao người Hàn Quốc di chuyển thông minh để đón đường chuyền của Hojbjerg, trước khi căng ngang vừa tầm cho Lo Celso đệm bóng cận thành giúp Spurs tái lập cách biệt 2 bàn.

Bale da chinh anh 9

Thầy trò HLV Mourinho chơi tập trung để bảo toàn lợi thế trong phần còn lại của hiệp 2. "Gà trống" kiểm soát bóng 56% và tung đến 22 cú dứt điểm, 9 trong số đó đi trúng đích. Spurs giành chiến thắng thứ 2 tại vòng bảng Europa League, đồng thời bảo toàn lực lượng trước khi trở lại Premier League vào cuối tuần.

Theo Zing

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bale góp công trong trận thắng 3-1 của Tottenham