Báo Thái Lan khuyên huấn luyện viên cất trụ cột cho trận chung kết

25/12/2021 11:12

Truyền thông Thái Lan cho rằng huấn luyện viên Mano Polking cần tính toán để đảm bảo lực lượng cho trận chung kết.

Tuyển Thái Lan vẫn còn đá trận bán kết lượt về với Việt Nam ngày 26.12. Tuy vậy, truyền thông xứ chùa Vàng đã tính sẵn nước cho thầy trò Mano Polking tại chung kết, bởi họ có lợi thế dẫn trước 2-0 sau bán kết lượt đi.

Siam Sport đăng bài viết với tiêu đề: "Mano phải quyết định xem 4 trụ cột đang bị thẻ vàng nên được nghỉ ngơi hay liều lĩnh ra sân trọng trận bán kết lượt về gặp Việt Nam".

Buổi tập tuyển Thái Lan ngày 24.12

"Xuyên suốt 90 phút, có lẽ vẫn còn những điều khiến huấn luyện viên Mano phải suy ngẫm và cân nhắc kỹ lưỡng bởi có 4 cầu thủ đang bị thẻ vàng. Nếu nhận thêm một thẻ vàng tại bán kết lượt về, họ không được đá trận chung kết. Đây là điều mà huấn luyện viên phải cảnh báo các cầu thủ chơi cẩn thận", Siam Sport viết.

4 cầu thủ Thái Lan đã nhận thẻ vàng ở bán kết lượt đi gồm Theerathon Bunmathan, Narubadin Weerawatnodom, thủ thành Chatchai Bootprom và tiền vệ Kritsada Kaman.

Về vấn đề này, huấn luyện viên Polking cho biết: "Chúng ta không nên lo lắng về chuyện thẻ vàng, phải nhìn vào thực tế và giành chiến thắng. Chúng tôi có nhiều cầu thủ trong đội hình có thể thay thế cho nhau. Không có lý do gì để thay đổi cách tiếp cận của mình để giảm bớt sự hưng phấn".

Thuyền trưởng Thái Lan cho rằng tấm vé vào chung kết chưa chắc chắn, khi vẫn còn 90 phút phía trước. Chiến thắng 2-0 chỉ là bước đệm, Thái Lan còn trận lượt về và vẫn phải chiến đấu. Ông khẳng định tuyển Thái sẽ không thay đổi lối chơi pressing quyết liệt.

Thái Lan đang có lợi thế với thắng lợi 2-0. Đây là khoảng cách có thể san lấp. Trận lượt về diễn ra vào lúc 19 giờ30 ngày 26.12 trên sân National. Luật bàn thắng trên sân khách không được áp dụng khi giải diễn ra ở địa điểm tập trung Singapore.

Theo Zing

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Báo Thái Lan khuyên huấn luyện viên cất trụ cột cho trận chung kết