Beckham kiếm bộn tiền nhờ World Cup 2022

22/09/2022 21:25

Cựu danh thủ tuyển Anh tiếp tục trở thành gương mặt đại diện cho nước chủ nhà Qatar trước thềm World Cup 2022 diễn ra vào cuối tháng 11.

David Beckham tích cực tham gia các chiến dịch quảng cáo của nước chủ nhà Qatar trước World Cup 2022. Ảnh: Reuters

Truyền thông Anh tiết lộ David Beckham vừa đồng ý quảng cáo thêm cho một thương hiệu tại World Cup 2022 với trị giá thương vụ ước tính lên tới hàng triệu bảng. Trước đó, tiền vệ một thời của Manchester United đã đồng ý làm đại sứ du lịch cho nước chủ nhà Qatar ở World Cup 2022 với giá trị hợp đồng lên tới 150 triệu bảng (172 triệu USD).

Cựu sao Real Madrid được nước chủ nhà World Cup 2022 xem như "gương mặt vàng" cho việc quảng bá ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

Ngay cả những ngôi sao đương thời như Lionel Messi, Cristiano Ronaldo hay Kylian Mbappe cũng không được Chính phủ Qatar ưu ái như cựu đội trưởng "Tam sư". Một năm qua, Beckham liên tục tham gia nhiều hoạt động và sự kiện liên quan đến World Cup 2022 do Qatar tổ chức.

Kể từ khi giải nghệ, khối tài sản của Beckham tăng lên đáng kể so với thời điểm anh còn chơi bóng. Các hoạt động đầu tư và kinh doanh thành công giúp cựu sao PSG kiếm nhiều tiền. Tháng trước, Companies House cho biết tính từ tháng 12.2020 đến cuối năm 2021, Beckham Holdings, công ty thuộc sở hữu của gia đình cựu sao Manchester United, thu lời 11,6 triệu bảng từ các hoạt động kinh doanh.

Con số này vượt xa mốc 4,5 triệu bảng trong giai đoạn 2019 đến 2020. Phần lớn nguồn thu kể trên xuất phát từ việc Beckham sở hữu Inter Miami, câu lạc bộ đang chơi tại giải Nhà nghề Mỹ (MLS), và các hoạt động kinh doanh khác liên quan đến bóng đá.

Nhà Beckham đang sở hữu khối tài sản trị giá khoảng 339 triệu bảng. Báo cáo tài chính của Beckham Holdings cho biết hoạt động chính của công ty này bao gồm việc tham gia vận hành câu lạc bộ Inter Miami, quản lý và cấp phép thương hiệu mang tên cựu danh thủ người Anh để kinh doanh.

Theo Zing

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Beckham kiếm bộn tiền nhờ World Cup 2022