Cavani sẽ ở lại MU thêm 1 năm nữa?

01/05/2021 08:00

Ban lãnh đạo MU và huấn luyện viên Solskjaer cũng như các đồng đội đang làm tất cả để thuyết phục Cavani gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Old Trafford.

Cavani năm nay 34 tuổi, nhưng chân sút người Uruguay vẫn duy trì được hiệu suất ghi bàn đáng nể của mình cho MU. Trong trận bán kết lượt đi Europa League với Roma, Cavani ghi cú đúp giúp Quỷ đỏ giành chiến thắng với tỉ số 6-2.

Tính đến thời điểm này của mùa giải 2020/2021, Cavani đã ghi được 12 bàn thắng, 5 kiến tạo sau 33 trận ra sân cho đội chủ sân Old Trafford trên mọi mặt trận, trở thành một trong những cây săn bàn hàng đầu của Quỷ đỏ.

Cavani liên tục tỏa sáng ở những trận đấu quan trọng của MU (Ảnh: Getty).
Cavani liên tục tỏa sáng ở những trận đấu quan trọng của MU

Hợp đồng hiện tại của Cavani với MU chỉ còn thời hạn tới hết mùa giải năm nay. Mặc dù có điều khoản tự kích hoạt gia hạn hợp đồng thêm 1 năm, nhưng Cavani muốn trở về Nam Mỹ chơi bóng để được gần gia đình.

Tuy nhiên, trước phong độ xuất sắc của Cavani, ban lãnh đạo MU và huấn luyện viên Solskjaer đang làm mọi cách để thuyết phục chân sút sinh năm 1987 gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Old Trafford.

Huấn luyện viên Solskjaer chia sẻ với truyền thông: “Tôi muốn Cavani ở lại thêm 1 mùa nữa. Anh ấy đã chơi rất xuất sắc trong chiến thắng 6-2 của MU trước AS Roma, ghi 1 cú đúp, 2 đường kiến tạo và tiếp tục kỷ lục đáng kinh ngạc trước đội bóng Serie A”.

Theo nhà báo Fabrizio Romano: “MU sẽ làm mọi thứ có thể để thuyết phục Cavani ở lại. Hội đồng quản trị và tất cả mọi người trong đội bóng muốn Cavani ở lại. Tiền đạo 34 tuổi sẽ thông báo quyết định của mình sau khi nói chuyện với gia đình”.

Trước sự thuyết phục của huấn luyện viên Solskjaer cũng như các đồng đội, không ngoại trừ khả năng Cavani sẽ ở lại MU thêm 1 mùa giải nữa. Nếu Cavani ở lại, Quỷ đỏ sẽ bớt đau đầu hơn trong việc tìm mua một sát thủ ở mùa giải mới.

Theo VOV

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Cavani sẽ ở lại MU thêm 1 năm nữa?