Chelsea 2-0 Fulham: Havertz lập cú đúp, Chelsea giữ vững Top 4

02/05/2021 06:58

Cú đúp của Kai Havertz giúp Chelsea giành chiến thắng dễ dàng 2-0 trước Fulham để giữ vững khoảng cách an toàn với các đội bóng xếp dưới cạnh tranh một suất trong Top 4.



Tiếp đón Fulham trên sân nhà, huấn luyện viên (HLV) Tuchel đã để nhiều cầu thủ trụ cột của mình được nghỉ ngơi nhằm hướng tới trận đấu với Real Madrid tại lượt về bán kết Champions League vào tuần tới. Nhờ thế, Billy Gilmour có trận đá chính đầu tiên tại Premier League dưới thời HLV Tuchel. Trước đó, tài năng người Scotland được HLV Frank Lampard rất tin tưởng và đánh giá cao.

Dẫu vậy, Gilmour ở trận đấu này không phải cái tên nổi bật. Người tỏa sáng nhất trong trận đấu với Fulham là Kai Havertz. Cầu thủ người Đức đã lập một cú đúp vào lưới đối thủ giúp Chelsea dễ dàng giành chiến thắng 2-0. Hai bàn thắng của Havertz được ghi vào các phút 10 và 49.

Chelsea 2-0 Fulham, video clip Chelsea 2-0 Fulham, kết quả bóng đá Anh, bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, kết quả chelsea đấu với Fulham, lịch thi đấu Ngoại hạng Anh

Havertz lập cú đúp vào lưới Fulham

Fulham của HLV Parker thực tế đã có một thế trận kiểm soát bóng cân bằng với Chelsea. Cả hai cùng cầm bóng 50%. Chelsea dứt điểm 8 lần, còn Fulham nhỉnh hơn với 1 lần. Tuy nhiên, sự hiệu quả và sắc bén trong các pha dứt điểm của Chelsea vượt trội hơn.

Với 3 điểm có được trước Fulham, Chelsea đã có 61 điểm. Họ chỉ kém đội xếp thứ 3 Leicester 2 điểm nữa. Đối với West Ham, đội bóng bám đuổi quyết liệt ở vị trí thứ 5, Chelsea đã nới rộng khoảng cách lên thành 6 điểm, nhưng đá nhiều hơn 1 trận.

Đội hình ra sân

Chelsea (3-4-2-1): Mendy; Christensen, Silva, Zouma ; James , Gilmour , Mount  (Abraham 76), Chilwell (Alonso 81); Ziyech (Kante 66), Werner; Havertz 

Ghi bàn: Kai Havertz 10', 49'

Fulham (4-4-2): Areola; Aina, Andersen, Tosin, Robinson; De Cordova-Reid, Anguissa, Lemina (Carvalho 78), Lookman; Maja (Mitrovic 81), Cavaleiro (Onomah 78)

Theo Thể thao & Văn hóa

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Chelsea 2-0 Fulham: Havertz lập cú đúp, Chelsea giữ vững Top 4