Chelsea gia hạn hợp đồng với Thomas Tuchel đến năm 2024

04/06/2021 21:16

Huấn luyện viên (HLV) Thomas Tuchel được Chelsea "thưởng" hợp đồng gia hạn đến hè 2024, sau chiến tích vô địch Champions League chỉ 4 tháng sau khi đến Stamford Bridge.

Việc thuyền trưởng người Đức được Chelsea "thưởng" đã sớm được ông chủ Abraovich thông báo ngay trên sân sau khi đội giành chiến thắng 1-0 trước Man City ở chung kết Champions League, tại Porto hôm 29.5.

Chelsea thông báo gia hạn HLV Thomas Tuchel đến 2024
HLV Thomas Tuchel được thưởng hợp đồng mới chỉ sau 4 tháng

Và giờ, Chelsea chính thức xác nhận hợp đồng gia hạn với HLV Tuchel đã được ký kết, thông qua trang chủ của câu lạc bộ.

Ở thỏa thuận đầu tiên, Chelsea chỉ ký 18 tháng với cựu thuyền trưởng PSG. Tuy nhiên, vì kết quả HLV Thomas Tuchel mang lại cho The Blues vượt trên cả sự mong đợi, nên lãnh đạo quyết định ký thêm 2 năm, tức đến hè 2024.

Lúc mới đến Stamford Bridge vào cuối tháng 1, Chelsea do Lampard cầm quân trước đó xếp tận hạng 9 Premier League. Khả năng lọt vào top 4 của đội gần như là không thể.

Thế nhưng, Thomas Tuchel đã làm được, dù có sự trợ giúp một chút từ Tottenham trong ngày cuối hạ màn để Chelsea kịp lấy vé dự Champions League mùa sau.

Chelsea thông báo gia hạn HLV Thomas Tuchel đến 2024
Nụ cười chiến thắng của Thomas Tuchel

Không chỉ vậy, The Blues còn đả bại Man City ở bán kết FA Cup, trước khi để thua Leicester City trong trận đấu cuối cùng.

Ngoài ra là chiến tích lớn nhất – lần thứ 3 liên tiếp thắng Man City trong vòng hơn 1 tháng, để bước lên đỉnh châu Âu đầy ngoạn mục.

Chia sẻ niềm vui gia hạn hợp đồng Chelsea, HLV Tuchel cho hay: “Tôi không thể tưởng tượng một cơ hội tốt hơn để gia hạn hợp đồng.

Tôi biết ơn vì những trải nghiệm và rất vui khi được trở thành một phần của gia đình Chelsea.

Còn nhiều điều nữa sẽ đến ở phía trước và chúng tôi đang mong đợi những bước tiếp theo của mình với đầy tham vọng và tiên liệu”.

Thomas Tuchel đã thắng 19, hòa 6 và thua 5 trong 30 trận dẫn dắt Chelsea và chỉ để thủng lưới 16 bàn.

Theo Vietnamnet

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Chelsea gia hạn hợp đồng với Thomas Tuchel đến năm 2024