Chelsea sẵn sàng chiêu mộ De Jong và Aubameyang

11/08/2022 15:00

Chelsea sẵn sàng chiêu mộ cả De Jong và Aubameyang nếu Barcelona đồng ý để cả hai rời đi trong tháng này.

Chelsea sẵn sàng chiêu mộ cả De Jong và Aubameyang từ Barca

Tương tự Man United, Chelsea sẵn sàng trả cho Barca 72 triệu bảng để chiêu mộ De Jong. Nhưng khác với Quỷ Đỏ, họ hoàn toàn có đủ điều kiện để giúp ngôi sao người Hà Lan thi đấu tại Champions League.

Aubameyang vừa chuyển đến Barca theo dạng chuyển nhượng tự do từ Arsenal vào tháng Giêng, với bản hợp đồng kéo dài 3 năm. Dẫu vậy, HLV Thomas Tuchel vẫn đang tìm kiếm cơ hội được trở lại làm việc cùng cầu thủ đã ghi 79 bàn trong 2 mùa giải ở Borussia Dortmund.

Hiện tại, Tuchel muốn ưu tiên ký hợp đồng với hậu vệ Wesley Fofana của Leicester, khi ông hoàn toàn tự tin vào lời đề nghị gần 80 triệu bảng mà Chelsea đặt ra trước đó. Ngoài ra, Inter Milan đã yêu cầu Chelsea trả 12 triệu bảng để sở hữu tiền vệ 19 tuổi - Cesare Casadei, dù anh chưa từng được khoác áo đội một.

Chelsea đang lựa chọn cách tiếp cận song song về vấn đề mua cầu thủ, khi họ cần chuẩn bị lực lượng cho cả hiện tại và tương lai vào mùa hè này. Tuần trước, đội chủ sân Stamford Bridge đã ký hợp đồng với tiền vệ 18 tuổi - Carney Chukwuemeka từ Aston Vill, với bản hợp đồng trị giá 20 triệu bảng. Bên cạnh đó, The Blues cũng giành được thêm chữ ký của hai cầu thủ trẻ khác là thủ môn Gabriel Slonina từ Chicago Fire và tiền vệ cánh Omari Hutchinson từ Arsenal.

Phóng viên Melissa Reddy của Sky Sports News chia sẻ: "Rất nhiều người biết Aubameyang sẽ nói rằng họ cảm thấy có vấn đề gì khi nói về cách anh ấy hành xử. Anh ấy không cố tình gây rối hoặc cố gắng bẻ cong các quy tắc. Đó chỉ là một phần tính cách của anh ấy, dù có hơi khoa trương. Và anh ấy thực sự khá nổi tiếng trong phòng thay đồ”.

"Tôi hiểu huấn luyện viên Mikel Arteta đang cố gắng tạo ra một nét văn hóa tiêu chuẩn ở Arsenal và ông ấy không để ai phá hỏng điều đó. Đặc biệt là đội trưởng và một số ngôi sao của CLB, họ phải luôn tuân thủ các quy tắc được đề ra. Việc phải nghiêm chỉnh ở đó đã khiến Aubameyang muốn chuyển đến nơi thoải mái hơn”. 

"Thomas Tuchel từng nói trong quá khứ, ông ấy không có gì ngoài những kỷ niệm hạnh phúc với cầu thủ này và họ đã tận hưởng khoảng thời gian bên nhau. Juergen Klopp cũng gọi Aubameyang là một cầu thủ đáng yêu, có trái tim ấm áp và là một chàng trai tuyệt vời. Điều đó thật sự có ý nghĩa có ý nghĩa với Chelsea".

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Chelsea sẵn sàng chiêu mộ De Jong và Aubameyang