Chưa đá trận nào cùng Bỉ, Courtois đã được trả về Real

05/09/2020 16:22

Truyền thông Tây Ban Nha đưa tin thủ thành Thibaut Courtois đã thống nhất với huấn luyện viên (HLV) Roberto Martinez về việc sớm rời trại tập trung của đội tuyển Bỉ.

Người gác đền 28 tuổi đang trên đường trở lại Madrid sau khi làm nghĩa vụ quốc gia cùng đội tuyển Bỉ. Theo AS, quyết định này đã được thống nhất với HLV Martinez từ trước đợt tập trung nhằm bảo đảm Courtois có đủ thời gian chuẩn bị cho mùa giải mới cùng Real Madrid. Cũng vì lý do này mà chiến lược gia người Tây Ban Nha phải điền tên tới 4 thủ môn trong danh sách triệu tập.

Courtois đã không cùng cả đội lên chuyến bay tới Đan Mạch, nơi mà trận đấu đầu tiên tại Nations League của đội tuyển Bỉ sẽ diễn ra vào đêm nay. Thay vào đó, cựu thủ môn Chelsea bay trở lại Tây Ban Nha sau 3 ngày tập luyện cùng Quỷ đỏ. Sở dĩ phải cần Courtois trong những ngày vừa qua là bởi HLV Martinez luôn thích sự góp mặt của những học trò cưng ở trại tập huấn, ngay cả khi họ không thể thi đấu. Thibaut sẽ không dự cả hai trận tới của Bỉ, bao gồm trận đấu với Đan Mạch và Iceland.

Sau Courtois, Eden Hazard có thể là cầu thủ tiếp theo rời đội tuyển Bỉ. Đội trưởng Quỷ đỏ đang phải tập luyện theo giáo án riêng và dự kiến được thi đấu một số phút ở trận gặp Đan Mạch trước khi trở về thủ đô Tây Ban Nha.

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Chưa đá trận nào cùng Bỉ, Courtois đã được trả về Real