Chưa đá xong bán kết, báo Thái Lan đã lo đội nhà mất người ở chung kết AFF Cup 2020

25/12/2021 17:42

Tờ Siamsport lo lắng huấn luyện viên Polking có thể mất trụ cột ở trận chung kết AFF Cup 2020 nếu như cố ra sân thi đấu ở trận bán kết lượt về với đội tuyển Việt Nam.

Đội tuyển (ĐT) Thái Lan đã đánh bại ĐT Việt Nam với tỉ số 2-0 ở trận bán kết lượt đi AFF Cup 2020. Chiến thắng này giúp “Voi chiến” nắm lợi thế rất lớn trong việc giành vé vào chơi trận chung kết.

Theo lịch thì vào lúc 19h30 ngày 26.12, ĐT Thái Lan sẽ đá trận bán kết lượt về với ĐT Việt Nam. Mặc dù chưa đá xong vòng bán kết, nhưng tờ Siamsport đã lo lắng việc ĐT Thái Lan có thể mất người ở trận chung kết.

4 cầu thủ Thái Lan nếu nhận thẻ vàng ở bán kết lượt về với ĐT Việt Nam sẽ vắng mặt ở chung kết lượt đi AFF Cup 2020 nếu đi tiếp.
4 cầu thủ Thái Lan nếu nhận thẻ vàng ở bán kết lượt về với ĐT Việt Nam sẽ vắng mặt ở chung kết lượt đi AFF Cup 2020 nếu đi tiếp

Theo đó, tác giải bài viết khuyên huấn luyện viên Polking cân nhắc sử dụng 4 cầu thủ Naruebodin, Theerathon, Krisada và thủ thành Chatchai. Bởi vì, những cầu thủ này nếu nhận thêm 1 thẻ vàng nữa ở trận bán kết lượt về với ĐT Việt Nam thì sẽ vắng mặt trong trận chung kết lượt đi AFF Cup 2020.

Tờ báo này lo ngại, trận bán kết lượt về ĐT Việt Nam sẽ thi đấu quyết tâm nên các cầu thủ ĐT Thái Lan có thể gặp những tình huống mà khó kiềm chế được cảm xúc trong suốt trận đấu.

Mặc dù tờ Siamsport sớm tính trận chung kết cho ĐT Thái Lan, nhưng trong buổi họp báo trước trận đấu, huấn luyện viên Polking cho rằng: “Trận đấu lượt về với ĐT Việt Nam sẽ rất khó khăn và công việc của chúng tôi vẫn chưa hoàn thành. Tôi đã nhắc nhở các cầu thủ của mình như vậy trong suốt ngày hôm qua. Mặc dù chúng tôi có khởi đầu tốt, nhưng 2-0 vẫn là tỉ số nguy hiểm. Đó là lý do tại sao mà tôi yêu cầu các cầu thủ tập trung và cố gắng phải tái hiện lại màn trình diễn của trận bán kết lượt đi”.

Theo lịch trận bán kết lượt về AFF Cup 2020 giữa ĐT Thái Lan và ĐT Việt Nam diễn ra vào lúc 19h30 ngày 26/12 (giờ Việt Nam). Báo điện tử VOV sẽ tường thuật trực tuyến, mời quý độc giả quan tâm theo dõi.

Theo VOV

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Chưa đá xong bán kết, báo Thái Lan đã lo đội nhà mất người ở chung kết AFF Cup 2020