Con trai David Beckham bị chê trong trận ra mắt chuyên nghiệp

22/09/2021 06:09

Người hâm mộ không cảm thấy ấn tượng với trận ra mắt chuyên nghiệp của Romeo Beckham cùng Fort Lauderdale. Họ cũng đưa ra sự so sánh với người cha nổi tiếng David Beckham của anh.

Romeo hiện đang thi đấu ở vị trí chạy cánh phải cho Fort Lauderdale CF, đội dự bị của Inter Miami, câu lạc bộ thuộc sở hữu của cha anh. Cầu thủ 19 tuổi này vừa có trận ra mắt chuyên nghiệp khi chơi 79 phút trong trận hòa 2-2 với South Georgia Tormenta trong trận đấu tại US League One (giải hạng ba của Mỹ).

Một đoạn video nổi bật kéo dài 28 giây về trận ra mắt của Romeo tại US League One sau đó đã được Sky Sports đăng tải. Hành động đầu tiên trong video cho thấy Romeo có nhiều khoảng trống để thực hiện quả tạt vào vòng cấm từ cánh phải, nhưng thủ môn Pablo Jara đã khống chế bóng dễ dàng.

Sau đó, anh cũng không có tình huống tạt bóng chính xác nào và bị thay ra nghỉ nhường chỗ cho Abel Caputo khi trận đấu còn 11 phút.

Theo dõi đoạn video này, người hâm mộ cho rằng Romeo chỉ giống cha mình ở vị trí thi đấu chứ kỹ năng thì còn kém xa. Một người bình luận: "Không phải ai cũng có truyền thống gia đình đâu". Một người khác thì viết: "Cậu ta đã chơi 79 phút nhưng chẳng có mấy điểm nổi bật".

Những người khác cũng không hài lòng. "Tôi chẳng thấy quả tạt nào ổn cả", một người khác cho biết trong khi một người nữa chỉ đơn giản viết: "Hai quả tạt thực sự tồi tệ và kém cỏi".

Nhưng cũng có những người lên tiếng động viên cậu trai trẻ: "Chúc may mắn. Ra sân với cái tên nổi tiếng của cha mình thật không dễ dàng. Cậu ấy sẽ phải chịu rất nhiều áp lực. Tôi cũng không biết mình có đối phó tốt với áp lực như vậy hay không".

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Con trai David Beckham bị chê trong trận ra mắt chuyên nghiệp