Cristiano Ronaldo chốt thời điểm kết thúc sự nghiệp

08/06/2023 14:55

Trong một sự kiện gần đây, Cristiano Ronaldo đã gây chú ý khi nói về thời điểm kết thúc sự nghiệp thi đấu lẫy lừng của mình, cũng như kế hoạch táo bạo sau đó.

Trong khi Lionel Messi đầu quân cho CLB Inter Miami tại giải bóng đá Nhà nghề Mỹ (MLS), Cristiano Ronaldo cũng gây chú ý khi nói về tương lai của mình, nhân sự kiện ra mắt sản phẩm nước tinh khiết đóng chai diễn ra mới đây tại Madrid, Tây Ban Nha.

CR7 chia sẻ với truyền thông: "Tôi luôn là một người rất quyết tâm và chuyên nghiệp. Sức khỏe không phải là tất cả, nhưng không có sức khỏe thì không là gì cả. Tôi đã ở giai đoạn cuối sự nghiệp rồi. Nhiều nhất tôi cũng chỉ chơi bóng được 2 hoặc 3 năm nữa thôi".

Ronaldo mong muốn có một câu lạc bộ của riêng mình

Ronaldo mong muốn có một câu lạc bộ của riêng mình

Ngôi sao khoác áo CLB Al-Nassr tại giải vô địch Saudi Arabia đang cân nhắc một cách kỹ càng, trước khi lựa chọn thời điểm phù hợp nhất để nói lời chia tay. Ronaldo cũng tiết lộ thêm, không loại trừ khả năng anh sẽ sở hữu một đội bóng của riêng mình trong tương lai. Cựu ngôi sao MU quả quyết, đó sẽ là “kỷ nguyên kinh doanh” của bản thân sau khi giã từ sân cỏ.

"Đó là điều mà tôi đã nghĩ đến cách đây vài năm. Tôi thực sự rất muốn sở hữu một CLB”, tuyển thủ Bồ Đào Nha nhấn mạnh, “Tôi luôn muốn có những thử thách mới mẻ và việc sở hữu một CLB cũng sẽ giúp tôi có thêm những trải nghiệm mới”.

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Cristiano Ronaldo chốt thời điểm kết thúc sự nghiệp