Dàn sao PSG đồng loạt tố trọng tài chửi cầu thủ

05/05/2021 14:13

Các ngôi sao PSG đồng loạt tố cáo trọng tài Bjorn Kuipers đã chửi thề với mình và đồng đội sau trận bán kết lượt về Champions League trên sân Man City.

Trọng tài Bjorn Kuipers bị tố chửi thề với cầu thủ PSG. (Ảnh: Getty)T
Trọng tài Bjorn Kuipers bị tố chửi thề với cầu thủ PSG

Trong cuộc trả lời phỏng vấn sau thất bại 0-2 trước Man City ở bán kết lượt về Champions League, Marco Verratti và Leandro Paredes đồng loạt tố cáo trọng tài Bjorn Kuipers đã nhiều lần chửi thề với mình.

“Ông ta chửi thẳng vào mặt tôi. Ông ta còn chửi các cầu thủ khác của PSG. Tôi trao đổi với trọng tài rất nhiều, nhưng không bao giờ dám nói như vậy bởi tôi sẽ bị cấm thi đấu tới 10 trận.” - Marco Verratti cho hay.

Tiền vệ Ander Herrera cũng xác nhận trọng tài Bjorn Kuipers đã có những lời lẽ không thể chấp nhận được với đồng đội Leandro Paredes. Ngôi sao PSG cho rằng, vị vua áo đen người Hà Lan đã thiếu tôn trọng các cầu thủ.

“Trọng tài chửi Leandro Paredes rất tục tĩu. Thật không thể tin được. Nếu chúng tôi có lời lẽ tương tự, chúng tôi sẽ lĩnh án treo giò 3-4 trận ngay lập tức.” – Ander Herrera bày tỏ sự bức xúc.

Ở trận này, trọng tài Bjorn Kuipers đã rút ra 4 thẻ vàng và 1 thẻ đỏ với các cầu thủ PSG. Marco Verratti, Ander Herrera nằm trong số cầu thủ lĩnh thẻ vàng, bên cạnh Presnel Kimpembe, Danilo Pereira.

Angel Di Maria lĩnh thẻ đỏ trực tiếp ở phút 68 sau tình huống đạp thẳng vào chân Fernandinho khiến PSG kết thúc trận đấu với chỉ 10 người trên sân. Bên phía Man City, Kevin De Bruyne và Oleksandr Zinchenko là những cầu thủ bị trọng tài Bjorn Kuipers rút thẻ vàng.

Theo VOV

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Dàn sao PSG đồng loạt tố trọng tài chửi cầu thủ