Danh sách những mục tiêu của Chelsea ở mùa hè 2021

01/06/2021 10:35

Theo GOAL, huấn luyện viên Tuchel đang nhắm một số cái tên để đưa về Chelsea ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2021 nhằm hướng đến những mục tiêu ở mùa giải mới.

Huấn luyện viên (HLV) Tuchel làm rất tốt công việc ở Chelsea sau khi thay thế HLV Lampard. Chiến lược gia người Đức giúp The Blues kết thúc Ngoại hạng Anh trong tốp 4, vào chung kết FA Cup và giành chức vô địch Champions League 2020/2021.

HLV Tuchel ghi dấu ấn mạnh mẽ ở Chelsea (Ảnh: Getty).
Huấn luyện viên Tuchel ghi dấu ấn mạnh mẽ ở Chelsea

Với những thành công vang dội sau 5 tháng nắm quyền, HLV Tuchel nhận được sự tin tưởng lớn từ các ông chủ Chelsea. Theo truyền thông xứ sở sương mù, cựu thuyền trưởng của Dortmund sắp được ban lãnh đạo đội bóng gia hạn hợp đồng.

Để duy trì được thành công ở mùa giải mới, Chelsea cần nâng cấp đội hình. Theo tờ GOAL, Chelsea đang cần mua 1 tiền vệ, 1 tiền đạo và 1 trung vệ. Ở vị trí tiền đạo, 3 cái tên mà The Blues nhắm đến là Harry Kane, Erling Haaland và Romelu Lukaku.

Harry Kane đang muốn rời Tottenham ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. Erling Haaland cũng muốn tìm bến đỗ mới. Trong khi đó, tương lai của Romelu Lukaku vẫn để ngỏ sau khi HLV Conte chia tay Inter Milan.

Trong khi đó, ở tuyến tiền vệ, Chelsea đang theo đuổi Declan Rice của West Ham. Theo GOAL, ở hàng hậu vệ, HLV Tuchel muốn đưa cậu học trò Marquinhos ở PSG sang nước Anh chơi bóng.

Theo VOV

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Danh sách những mục tiêu của Chelsea ở mùa hè 2021