Djokovic vào vòng 2 US Open

01/09/2020 17:57

Hạt giống số một Djokovic tiếp tục thể hiện phong độ tốt khi giành chiến thắng 6-1, 6-4 và 6-1 trước Damir Dzumhur ở trận ra quân tại US Open sáng 1/9 (giờ Hà Nội).

Djokovic hướng đến danh hiệu thứ 4 tại US Open. Ảnh: Reuters.

Novak Djokovic đối mặt với break-point ngay trong game mở màn sau cú trái tay lỗi. Tuy nhiên, anh đã trở lại và thể hiện phong độ cao nhất. Tay vợt người Serbia đẩy Dzumhur xuống cuối sân để thực hiện các pha đôi công, trước khi tung ra những pha bỏ nhỏ bất ngờ để ghi điểm. Anh thắng 5 game liên tiếp và kết thúc set 1 với tỷ số 6-1.

Trong set 2, Dzumhur cho thấy những nỗ lực không ngừng nghỉ. Anh miệt mài theo các đường bóng của "Nole" và gây ra không ít khó khăn cho tay vợt số 1 thế giới. Quyết tâm của Dzumhur được thể hiện bằng việc cứu 5 break-point ở game 7. Dù vậy, Djokovic vẫn không hề nao núng. Anh đoạt break ở game 9 và giành chiến thắng với tỷ số 6-4.

Djokovic thể hiện phong độ áp đảo trong set quyết định. Anh kết thúc trận đấu sau 1 giờ 58 phút bằng cú passing thuận tay. "Nole" có tổng cộng 31 điểm winners và mắc 29 lỗi tự đánh hỏng trận này.

"Anh ấy là một trong những tay vợt nhanh nhất tại ATP Tour và thi đấu thực sự tốt trong một số pha bóng. Tôi rất vui khi vượt qua set 2 và sau đó thể hiện phong độ ở cấp cao hơn", ATP Tour trích dẫn chia sẻ của Djokovic.

Djokovic nâng mạch toàn thắng từ đầu mùa giải lên con số 24. Ở vòng 2, anh sẽ đối đầu với Kyle Edmund, người vượt qua Alexander Bublik 2-6, 7-5, 7-5 và 6-0. "Nole" đang dẫn trước 5-1 trong các lần đối đầu, bao gồm trận thắng ở vòng 4 US Open 2016.

Cùng với Djokovic, nhiều tay vợt hạt giống như Alexander Zverev, Stefanos Tsitsipas hay David Goffin đều vào vòng 2.

Theo Zing

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Djokovic vào vòng 2 US Open