Đội tuyển Việt Nam có buổi tập cuối cùng tại UAE để chuẩn bị cho hành trình mới tại Oman

09/10/2021 08:21

Thầy trò huấn luyện viên Park Hang seo có buổi tập cuối cùng tại UAE để chuẩn bị cho lượt trận thứ 4 làm khách trước đội tuyển Oman tại vòng loại cuối World Cup 2022 khu vực châu Á.

Tối 8.10, đội tuyển Việt Nam di chuyển ra sân bay quốc tế Dubai UAE để làm thủ tục cho chuyến bay lúc 2 giờ 15 sáng ngày 9.10 (theo giờ địa phương) tới Oman, chuẩn bị cho trận đấu kế tiếp gặp đội tuyển Oman ở lượt tận thứ 4 vòng loại cuối World Cup 2022 khu vực châu Á.

Trước khi di chuyển đi Oman, HLV trưởng Park Hang-seo đã quyết định điều chuyển 2 cầu thủ trong số 5 cầu thủ thuộc lứa tuổi U22 sang đội tuyển U22 Việt Nam, hiện cũng đã có mặt tại UAE để tập huấn chuẩn bị cho Vòng loại U23 châu Á 2022.

Đó là tiền vệ Lê Văn Xuân và hậu vệ Nguyễn Thanh Bình. 3 cầu thủ còn lại gồm tiền vệ Lý Công Hoàng Anh, hậu vệ Bùi Hoàng Việt Anh và thủ môn Nguyễn Văn Toản sẽ gia nhập đội tuyển U22 Việt Nam sau khi kết thúc trận đấu với đội tuyển Oman.

Đội tuyển Việt Nam có buổi tập cuối cùng tại UAE để chuẩn bị hành trình làm khách trước đội tuyển Oman

Trong ngày cuối cùng lưu lại UAE, HLV Park Hang-seo đã chia các cầu thủ thành nhóm. Nhóm các cầu thủ đá chính ở trận gặp đội tuyển Trung Quốc ở lại khách sạn tập hồi phục. Nhóm các cầu thủ dự bị ra sân rèn giũa thêm các bài về kỹ chiến thuật dưới sự hướng dẫn của trợ lý Lee Young-jin.

Theo kế hoạch, sau khi di chuyển sang Oman, đội tuyển Việt Nam sẽ có quỹ thời gian 3 ngày với 3 buổi tập tại Muscat để chuẩn bị cho trận đấu với đội tuyển của nước chủ nhà. Trận đấu này sẽ diễn ra vào 20 giờ giờ địa phương ngày 12.10 (23 giờ Việt Nam) trên sân vận động Sultan Qaboos.

Những cầu thủ từ băng ghế dự bị trước trận đấu với đội tuyển Trung Quốc sẽ tập thêm về chiến thuật vào ngày 8.10

Tiền đạo Văn Toàn, Bùi Hoàng Việt Anh trong buổi tập ngày 8.10

Dù thua đáng tiếc trước đội tuyển Trung Quốc ở phút cuối cùng của trận đấu, song các cầu thủ vẫn tỏ ra lạc quan trong buổi tập luyện cuối cùng tại UAE

Trong buổi tập này, các cầu thủ được tập thêm về chiến thuật cũng như các bài về phản ứng nhanh

Hậu vệ cánh Hồ Tấn Tài (bên trái) đã ghi bàn thắng rút ngắn tỉ số 1-2 trước đội tuyển Trung Quốc, bàn thắng đó giúp các cầu thủ đội tuyển Việt Nam chơi thăng hoa hơn ở những phút cuối cùng của trận đấu

Tiền đạo Công Phượng vào sân từ băng ghế dự bị trong trận gặp Trung Quốc đã để lại ấn tượng với đường kiến tạo mở ra không gian thoải mái, giúp Quang Hải có đường chuyền như "dọn cỗ" cho Tiến Linh gỡ hòa 2-2 ở phút thứ 90 của trận đấu

Dự kiến, các cầu thủ đội tuyển Việt Nam di chuyển sang Oman vào lúc 2 giờ 15 (theo giờ địa phương)

Đình Trọng vẫn còn băng quấn trên đầu gối, điều đó cho thấy chấn thương của trung vệ này đang còn đeo bám

Hiện tại, đội tuyển Việt Nam vẫn chưa có điểm nào sau 3 vòng đấu tại vòng loại cuối World Cup 2022 khu vực châu Á

Các thủ môn chưa được thi đấu còn lại vẫn miệt mài tập luyện

Thủ thành Nguyên Mạnh vẫn chưa được trọng dụng ở trận đấu đầu tiên sau 2 năm vắng bóng ở đội tuyển Việt Nam

Theo Người lao động

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đội tuyển Việt Nam có buổi tập cuối cùng tại UAE để chuẩn bị cho hành trình mới tại Oman