Donnarumma ẵm giải Thủ môn xuất sắc nhất năm 2021

30/11/2021 10:00

Thủ thành Donnarumma của PSG giành chiến thắng ở hạng mục Thủ môn xuất sắc nhất năm 2021 trong Lễ trao giải Ballon d'Or.

Sáng nay (30.11) đã diễn ra Lễ trao giải Ballon d'Or 2021. Bên cạnh hạng mục Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới thuộc về Messi thì ở hạng mục Thủ môn xuất sắc nhất 2021 cũng nhận được sự quan tâm lớn của người hâm mộ. Người chiến thắng ở hạng mục này là thủ thành Donnarumma.

Donnarumma ẵm giải Thủ môn xuất sắc nhất năm 2021 (Ảnh: Reuters).
Donnarumma ẵm giải Thủ môn xuất sắc nhất năm 2021

Donnarumma đã có năm 2021 thi đấu thành công ở AC Milan cũng như PSG. Bên cạnh đó, thủ thành sinh năm 1998 chơi cực kỳ xuất sắc tại EURO 2020 để giúp Italia giành chức vô địch. Do đó, anh đã vượt qua những ứng viên nặng ký khác như Neuer, Ederson và Mendy để ẵm giải thưởng danh giá này.

Trong ngày được vinh danh, Donnarumma cho biết: “Tôi đã có một mùa giải không thể tin được khi cùng AC Milan trở lại Champions League cũng như vô địch EURO. Chúng tôi đã mang niềm vui đến cho người hâm mộ ở Italia và cũng như chính mình. Sau đó tôi gia nhập PSG và thực sự rất tự hào”.

Trong bài phát biểu của mình, Donnarumma cũng gửi lời cảm ơn tới gia đình, bạn gái cũng như anh trai của mình. Thủ thành người Italia cũng không quên gửi lời cảm ơn tới những người thầy: “Tôi muốn cảm ơn các huấn luyện viên cũ và hiện tại của mình, những người đã giúp đỡ để tôi trở nên tốt hơn, mạnh mẽ hơn”.

Theo VOV

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Donnarumma ẵm giải Thủ môn xuất sắc nhất năm 2021