Harry Kane lập cú đúp, Tottenham rộng cửa đi tiếp

12/03/2021 09:45

Tiền đạo Harry Kane đã lập cú đúp giúp Tottenham đánh bại Dinamo Zagreb 2-0 rạng sáng 12.3 ở lượt đi vòng 16 đội Europa League.

Harry Kane lập cú đúp, Tottenham rộng cửa đi tiếp - Ảnh 1.

Harry Kane ăn mừng sau khi ghi bàn thắng mở tỷ số cho Tottenham - Ảnh: REUTERS

Trận đấu diễn ra trên sân nhà của Tottenham và họ đã hoàn toàn lấn lướt đối thủ Dinamo Zagreb. Theo thống kê, Tottenham có 68% thời gian kiểm soát bóng và có 12 pha dứt điểm về khung thành đối phương, trong đó có 6 cú sút trúng đích. 

Nhưng phải đến phút 25 Tottenham mới ghi được bàn thắng mở tỷ số 1-0 do công của Harry Kane. Đó là tình huống mà Erik Lamela sút bóng trúng cột dọc bật ra, để Harry Kane đệm bóng vào lưới trống ghi bàn. 

Sau đó Tottenham tiếp tục tấn công và tạo ra vài cơ hội nguy hiểm nhưng không thể có được bàn thắng. Còn Dinamo Zagreb gần như bế tắc và chẳng gây sóng gió gì cho khung thành của thủ môn Hugo Lloris (Tottenham). 

Harry Kane lập cú đúp, Tottenham rộng cửa đi tiếp - Ảnh 2.

Tình huống Harry Kane tung cú sút trong vòng cấm ấn định chiến thắng 2-0 cho Tottenham - Ảnh: REUTERS

Đến phút 70, Harry Kane có bóng khá trống trải trong vòng cấm đối phương và anh đã dễ dàng sút bóng đánh bại thủ môn Dominik Livakovic để ghi bàn ấn định chiến thắng 2-0 cho đội nhà. 

Kết quả này giúp Tottenham có nhiều ưu thế giành vé đi tiếp, dù ở trận lượt về họ phải đá trên sân của Dinamo Zagreb ngày 19.3. 

Theo Tuổi trẻ

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Harry Kane lập cú đúp, Tottenham rộng cửa đi tiếp