Hazard sắp đá 'chung kết' cùng Real

22/10/2019 11:29

Báo chí Tây Ban Nha đang tỏ ra mất kiên nhẫn với tiền vệ Eden Hazard của Real Madrid.

Hazard sắp đá 'chung kết' cùng Real

Bằng chứng là tờ Marca mới đây đã gọi màn so tài sắp tới giữa Real và Galatasaray là trận "chung kết" với ngôi sao chạy cánh người Bỉ.

Hazard hiện giờ đang phải chịu áp lực rất lớn do anh chưa đáp ứng được sự kỳ vọng kể từ khi rời Chelsea để chuyển sang khoác áo đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha trong phiên chợ Hè vừa qua. Tính đến thời điểm hiện tại, cầu thủ trị giá tới 150 triệu bảng này mới đóng góp 1 bàn và 1 đường kiến tạo cho Real.

Với chỉ 1 điểm kiếm được sau 2 lượt trận đầu, Real đang xếp bét bảng A ở sân chơi Champions League. Chính vì thế mà họ buộc phải đánh bại Galatasaray trên sân khách vào đêm nay để tránh nguy cơ bị loại ngay từ vòng bảng.

Đây không phải là nhiệm vụ dễ dàng trong bối cảnh Real mới thua Mallorca 0-1 và không có sự phục vụ của 5 trụ cột vì chấn thương ở trận gặp Galatasaray. Khi những hảo thủ như Toni Kroos và Gareth Bale đều phải ngồi ngoài, trách nhiệm của Hazard ở trận đấu tới lại càng được nhân lên gấp bội.

Hôm thứ Bảy vừa rồi, cựu tiền vệ Chelsea bỏ lỡ trận thua của Real trên sân của Mallorca do phải "hộ đê". Hy vọng sau 1 trận được nghỉ ngơi anh sẽ có được trạng thái thể lực tốt nhất khi bước vào chiến có tính chất sống còn trên đất Thổ Nhĩ Kỳ.

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hazard sắp đá 'chung kết' cùng Real