Huấn luyện viên Conte chặn đường trở lại Ngoại hạng Anh của Eden Hazard

12/11/2021 16:11

Theo nhà báo người Tây Ban Nha - Edouardo Inda, HLV Conte không muốn mạo hiểm khi Chủ tịch Daniel Levy của Tottenham muốn mua Eded Hazard.

Huấn luyện viên (HLV) Conte vừa được bổ nhiệm dẫn dắt Tottenham thay thế HLV Nuno Santo bị sa thải. Ở kỳ chuyển nhượng tháng 1.2022, chiến lược gia người Italia dự kiến được ban lãnh đạo chi tiền để tăng cường lực lượng.


Theo báo chí Anh và Tây Ban Nha, một trong những mục tiêu mà Chủ tịch Daniel Levy nhắm đến là tiền vệ Eden Hazard của Real Madrid. Hiện tại, cầu thủ người Bỉ không cạnh tranh được suất đá chính tại sân Bernabeu.

Hazard mất suất đá chính ở Real Madrid (Ảnh: Getty).
Hazard mất suất đá chính ở Real Madrid

Tuy nhiên, ý định này của Chủ tịch Daniel Levy không nhận được sự đồng thuận của HLV Conte. Tiết lộ với El Chiringuito, nhà báo Edouardo Inda cho biết, HLV Conte không muốn mạo hiểm với Eden Hazard.

Theo nhà báo này, HLV Conte đã có khoảng thời gian làm việc với Eden Hazard khi dẫn dắt Chelsea. Chiến lược gia này đánh giá, cầu thủ sinh năm 1991 thi đấu với cường độ không cao và không phải là một người làm việc chăm chỉ.


Mặt khác, HLV Conte cũng lo ngại rằng, sức khỏe của Eden Hazard không đảm bảo, khi cầu thủ này liên tục dính chấn thương trong thời gian qua. Và chính những chấn thương đã khiến cầu thủ người Bỉ tăng cân, mất phong độ và giờ mất suất đá chính tại Real Madrid.


Hiện tại, hợp đồng của Eden Hazard với Real Madrid còn thời hạn tới mùa hè 2024. Ban lãnh đạo “Kền kền trắng” cũng có ý định bán cầu thủ sinh năm 1991 vì anh không nằm trong kế hoạch của HLV Carlo Ancelotti.

Theo VOV

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Huấn luyện viên Conte chặn đường trở lại Ngoại hạng Anh của Eden Hazard