Huấn luyện viên Park Hang Seo cảm thấy "hơi tiếc" vì chỉ thắng Myanmar 1-0

02/11/2021 21:12

Huấn luyện viên Park Hang Seo cho rằng U23 Việt Nam hoàn toàn có thể ghi nhiều bàn thắng hơn nhưng 1- 0 cũng đủ hoàn thành mục tiêu.

Thắng Myanmar 1-0, U23 Việt Nam đứng đầu bảng I, giành vé dự vòng chung kết U23 châu Á 2022 lần thứ 4 liên tiếp. Dù vậy, huấn luyện viên (HLV) Park Hang Seo không bộc lộ cảm xúc vui mừng với kết quả này, ông nói: "Tôi không có nhiều điều chia sẻ về cảm xúc liên quan trận đấu này".

"Hiệp 1 tôi nghĩ rằng đối phương tập trung số đông các cầu thủ ở khu trung tuyến nên U23 Việt Nam gặp nhiều khó khăn. Các cầu thủ của chúng tôi mất bóng tương đối nhiều.

HLV Park Hang Seo

Tuy nhiên so với việc đối phương chơi hay thì khó khăn đến từ những sai lầm của chúng tôi. Vấn đề chủ yếu là ở U23 Việt Nam. Hiệp 2 khi tôi có một số thay đổi người thì thế trận tốt hơn rất nhiều. Các cầu thủ đã cố gắng hết sức trong trận đấu này", HLV Park Hang Seo nói về trận đấu.

"Tất nhiên tỷ số 1-0 cũng khiến tôi thấy hơi đáng tiếc một chút nhưng điều quan trọng nhất là U23 Việt Nam giành chiến thắng và các cầu thủ của tôi cũng đã cố gắng hết sức", HLV Park nhấn mạnh.

HLV Park Hang Seo đặc biệt khen ngợi Thanh Minh - cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất mang về chiến thắng cho U23 Việt Nam: "Cậu ấy chơi ở giải hạng Nhất, và suốt quãng thời gian tôi tập trung dẫn dắt tuyển Việt Nam ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022 thì Thanh Minh tập luyện ở đội U22.

U23 Việt Nam còn nhiều việc phải làm để hoàn thiện mình

Thanh Minh cần cải thiện nhiều trong tương lai, tuy nhiên hiện tại cậu ấy có nhiều ưu điểm. Nếu cầu thủ này nỗ lực, tôi tin chắc cậu ấy sẽ trở thành một tiền đạo tốt của bóng đá Việt Nam trong tương lai".

Trong khi đó tiền vệ Hai Long nói: "Tôi nghĩ từ nay đến vòng chung kết vẫn còn thời gian rất dài và bóng đá thì không nói trước được điều gì. Tôi cố gắng tập luyện và nỗ lực để làm được điều gì đó cho giải đấu sắp tới.

Chúng tôi đã thi đấu với tinh thần Việt Nam, và tôi thấy rất tự hào vì tinh thần cả đội trong trận thắng U23 Myanmar".

Bên kia chiến tuyến, trợ lý HLV trưởng U23 Myanmar cho biết hài lòng với màn trình diễn của các học trò, vì vậy không có gì phải buồn khi đánh rơi tấm vé vào vòng chung kết U23 châu Á 2022.

Sau khi U23 Việt Nam giành vé vào VCK U23 châu Á, VFF đã động viên thầy trò HLV Park Hang Seo bằng khoản thưởng nóng 500 triệu đồng.

Theo Vietnamnet

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Huấn luyện viên Park Hang Seo cảm thấy "hơi tiếc" vì chỉ thắng Myanmar 1-0