Huấn luyện viên Ten Hag sẵn sàng cho MU đá xấu để có được chiến thắng

07/08/2022 14:03

Tối nay (7.8), huấn luyện viên Erik Ten Hag sẽ có trận đấu đầu tiên ở Premier League khi Man United của ông tiếp đón Brighton.

HLV Ten Hag sẵn sàng cho Man United đá xấu để có được chiến thắng

Huấn luyện viên (HLV) Ten Hag mới được bổ nhiệm làm tân thuyền trưởng MU để thay thế cho người tiền nhiệm Ralf Rangnick cách đây không lâu. Dưới sự dẫn dắt của chiến lược gia người Hà Lan, MU có khởi đầu thuận lợi với 3 chiến thắng liên tiếp ở loạt giao hữu diễn ra trên đất Thái Lan và Australia. Tuy nhiên, 3 trận gần đây MU có dấu hiệu chững lại khi không hạ được đối thủ nào (thua 1 hòa 2).

Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận đấu tới giữa MU và Brighton, HLV Ten Hag cho biết: "MU đã chơi không tốt ở mùa giải trước khiến nhiều CĐV cảm thấy thất vọng. Đây chính là lý do tôi được mời về Old Trafford để cải thiện tình hình. Áp lực tất nhiên là có, nhưng tôi thích cảm giác được đương đầu với thử thách".

"Tôi biết các fan MU không chỉ mong đội nhà giành chiến thắng mà còn phải theo cách ra trò. Họ muốn các cầu thủ thi đấu chủ động, dũng cảm, nhiệt tình và cũng sẵn sàng chấp nhận mạo hiểm".

"Đó là văn hóa của MU và chúng tôi cũng hy vọng sẽ làm các CĐV toại nguyện. Cả tôi, các thành viên trong ban huấn luyện và cầu thủ sẽ cố gắng làm tất cả những gì có thể để mang thành công quay trở lại với MU".

"Tuy nhiên, nếu không thể giành chiến thắng đẹp thì đánh bại đối phương vẫn phải là mục tiêu tối thượng của MU. Đôi khi bạn phải gạt tính giải trí sang một bên để hướng tới điều quan trọng nhất, đó là giành chiến thắng bằng mọi giá, kể cả khi chiến thắng ấy có xấu xí", HLV Ten Hag kết luận.

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Huấn luyện viên Ten Hag sẵn sàng cho MU đá xấu để có được chiến thắng