Kết quả Argentina 3-0 Jamaica: Messi lập cú đúp từ ghế dự bị

28/09/2022 13:25

Ở trận giao hữu giữa Argentina vs Jamaica, siêu sao Lionel Messi dù vào sân từ ghế dự bị nhưng lại xuất sắc lập cú đúp giúp đội nhà có thắng lợi 3-0.


Ghi bàn Argentina vs Jamaica

Argentina: Alvarez (13'), Messi (86', 89')

Trước trận Argentina vs Jamaica có tin Lionel Messi bị cảm cúm nên anh khó có thể thi đấu. Và ở đội hình xuất phát, HLV Scaloni cũng không để M10 đá chính. Bộ ba tấn công của Argentina trong trận này là Di Maria - Lautaro Marinez - Julian Alavez. Còn lại, những Messi, Lisandro Martinez, De Paul hay Leandro Paredes ngồi dự bị.

Với đẳng cấp và lợi thế vượt trội, Argentina nhanh chóng nắm giữ thế trận và dồn ép đối phương. Đến phút 13, Alvarez mở tỷ số cho Argentina. Xuất phát từ nỗ lực chuyền vào của Lautaro bên cánh trái, tiền đạo Man City xuất hiện đúng lúc sút tung lưới Jamaica ở cự ly gần. 1-0 cho đội đương kim vô địch Copa America.

Có được bàn thắng từ khá sớm, Argentina thi đấu ung dung và tiếp tục tạo ra sóng gió về phía khung thành của Blake. Tuy vậy, đây là hiệp đấu chứng kiến sự phung phí và vô duyên của các chân sút Argentina. Do đó, hiệp đấu này kết thúc với kết quả 1-0 nghiêng về Argentina.

Sang đến hiệp 2, Argentina vẫn cầm bóng nhiều hơn và HLV Scaloni đưa dần các cầu thủ khác vào sân, đặc biệt là sự xuất hiện của Messi ở phút 56. Nhưng phải chờ tới phút 86, siêu sao đang thi đấu cho PSG mới ghi tên mình lên bảng tỷ số sau cú sút chìm bằng chân trái hiểm hóc. Tỷ số được nâng lên thành 2-0 cho đội bóng của Messi.

Và vào phút 89, Messi hoàn tất cú đúp ở trận này với pha sút phạt đẳng cấp. Đây là trận thứ 2 liên tiếp, Messi có cú đúp ở loạt giao hữu lần này. Trước đó, anh từng làm được điều tương tự khi Argentina thắng Honduras 3-0 cách đây ít ngày.

Đội hình thi đấu Argentina vs Jamaica

Argentina: E.Martinez, Otamendi, Tagliafico, Montiel ((Molina 79'), Romero, Di Maria (L.Martinez (79'), Rodriguez (Fernandez 56'), Lo Celso, Mac Allister (De Paul 72'), Alvarez (Correa 79'), Lautaro Martinez (Messi 56')

Jamaica: Blake, Mariappa, Loew, Bell, Brown (Parris 79'), Morrison, Johnson, Antonio (L.Loew 88'), Nicholson (Gray 16'), Bailey, Cordova-Reid 

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Kết quả Argentina 3-0 Jamaica: Messi lập cú đúp từ ghế dự bị