Khối tài sản của Ronaldo, Messi và các siêu sao bóng đá

22/08/2020 17:51

Các siêu sao bóng đá như Lionel Messi, Neymar, Cristiano Ronaldo hay cựu cầu thủ như David Beckham kiếm được những số tiền khổng lồ từ cả trong và ngoài sân cỏ.


Cristiano Ronaldo (Tài sản: 500 triệu USD): Ghi 725 bàn thắng trong suốt sự nghiệp, Cristiano Ronaldo giành 5 cúp Champions League và một chức vô địch châu Âu cùng Bồ Đào Nha. Theo Celebrity Net Worth, giá trị tài sản của Ronaldo là 500 triệu USD và anh xếp thứ 2 trong top 100 vận động viên có thu nhập cao nhất năm 2020 của Forbes, chỉ sau ngôi sao quần vợt Roger Federer. Ronaldo hiện là cầu thủ bóng đá duy nhất có tổng thu nhập hơn 1 tỷ USD trong suốt sự nghiệp bóng đá, theo Forbes.
Khoi tai san cua loat sieu sao bong da the gioi anh 2

David Beckham (Tài sản: 450 triệu USD): Không chỉ có sự nghiệp bóng đá thành công, cựu danh thủ David Beckham còn được đánh giá là người đàn ông của gia đình và một người cha tuyệt vời. Theo Celebrity Networth, cựu danh thủ 44 tuổi hiện sở hữu tài sản 450 triệu USD. Sau khi giải nghệ, Beckham vẫn kiếm bộn tiền từ các hợp đồng quảng cáo.

Khoi tai san cua loat sieu sao bong da the gioi anh 3

Lionel Messi (Tài sản: 400 triệu USD): Ít ai có thể tin một cậu bé bị thiếu hụt hormone tăng trưởng như Messi lại trở thành một trong những cầu thủ vĩ đại nhất thời hiện đại. Theo Celebrity Networth, cầu thủ người Argentina hiện sở hữu tài sản 400 triệu USD, xếp thứ 3 trong top 100 vận động viên có thu nhập cao nhất năm 2020 của Forbes. Biểu tượng bóng đá Argentina này được đồn đoán có thể rời Barcelona - câu lạc bộ anh đã cùng thi đấu suốt 16 năm qua - khi hợp đồng kết thúc vào năm 2021. Nếu ở lại, anh sẽ trở thành cầu thủ bóng đá thứ hai cán mốc thu nhập hơn 1 tỷ USD trong suốt sự nghiệp, cùng với Cristiano Ronaldo.

Khoi tai san cua loat sieu sao bong da the gioi anh 4

Zlatan Ibrahimovic (Tài sản: 190 triệu USD): Ngôi sao người Thụy Điển được xem là anh hùng dân tộc tại quê nhà. Tên anh thậm chí còn được đưa vào từ điển, là một động từ có nghĩa là thống trị hoặc làm điều gì đó với tài năng vượt trội. Theo thống kê của Celebrity Networth, anh sở hữu tài sản 190 triệu USD.

Khoi tai san cua loat sieu sao bong da the gioi anh 5

Neymar da Silva Santos Junior (Tài sản: 185 triệu USD): Neymar là một trong những cầu thủ xuất sắc của Brazil. Khả năng chơi bóng ấn tượng từ khi còn trẻ đã giúp Neymar thu hút được lượng người hâm mộ lớn trên khắp thế giới. Theo Celebrity Net Worth, Neymar hiện sở hữu tài sản 185 triệu USD, xếp thứ 4 trong top 100 vận động viên có thu nhập cao nhất năm 2020 của Forbes. Từ khi bắt đầu sự nghiệp đến nay, Neymar có tổng thu nhập 450 triệu USD và có thể kiếm gần 100 triệu USD trong mùa giải này, theo Forbes.

Khoi tai san cua loat sieu sao bong da the gioi anh 6

Gareth Bale (Tài sản: 125 triệu USD): Cao 1,85 m, Bale thi đấu bóng đá chuyên nghiệp từ năm 16 tuổi và đã đóng góp nhiều cho thành công của câu lạc bộ Real Madrid (Tây Ban Nha). Theo Celebrity Networth, Bale sở hữu tài sản 125 triệu USD, nằm trong top 100 vận động viên có thu nhập cao nhất năm 2020 của Forbes.

Khoi tai san cua loat sieu sao bong da the gioi anh 7

Mohamed Salah (Tài sản: 80 triệu USD): Ngôi sao bóng đá người Ai Cập Mohamed Salah nổi tiếng với khả năng dứt điểm, lừa bóng và tốc độ khi chơi ở vị trí tiền đạo cho câu lạc bộ Liverpool. Anh được mệnh danh là viên ngọc quý của Ai Cập. Theo thống kê gần nhất của Celebrity Networth, Salah sở hữu tài sản 80 triệu USD.

Theo Zing

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Khối tài sản của Ronaldo, Messi và các siêu sao bóng đá