Man City bị Crystal Palace cầm hòa

15/03/2022 05:32

Thầy trò Pep Guardiola chia điểm với chủ nhà Crystal Palace sau trận hòa 0-0 ở vòng 29 Ngoại hạng Anh rạng sáng 15.3 (giờ Hà Nội).

Manchester City chủ động giữ sức cho trận gặp Crystal Palace, nhưng đoàn quân của HLV Pep Guardiola vẫn không thể trả món nợ đã vay "Đại bàng xanh" là trận thua ở lượt đi. Kevin De Bruyne cùng đồng đội bất lực trước hàng thủ chủ nhà và chấp nhận ra về với một điểm. Ở trận này, Man City còn đen đủi khi bị khung gỗ từ chối 2 bàn thắng mười mươi. Kết quả này giúp cuộc đua vô địch Premier League trở nên hấp dẫn. Man City còn hơn Liverpool 4 điểm, nhưng đã chơi nhiều hơn đối thủ một trận.

Man City hoàn toàn áp đảo trước chủ nhà về mọi thống kê trong hiệp một, từ tỷ lệ kiểm soát bóng (74%), số đường chuyền (371 so với 132) và số lần dứt điểm (14 so với 3).

Phút 27, bàn thắng đã ở rất gần với thầy trò Pep Guardiola. Cú đá từ xa của Joao Cancelo đưa bóng đi trúng cột. Ở pha đá bồi, Aymeric Laporte lại sút vọt xà.

Crystal Palace không cần nhiều nhân sự để tạo ra những tình huống phản công sắc bén. Chủ nhà suýt tạo bất ngờ sau nỗ lực của Olise ở phút 13. Pha dứt điểm của anh vượt qua tầm với của Edesron, nhưng bóng đi chệch cột.

Phút 39, Wilfried Zaha khiến CĐV đội khách thót tim với pha đột phá bên cánh trái rồi dứt điểm quyết đoán từ sát vùng cấm. Bóng vẫn đi chệch khung thành của Ederson trong gang tấc.

Man City tiếp tục gây sức ép trong hiệp 2. Phút 57, may mắn lại ngoảnh mặt với đội khách khi cú sút chéo góc của De Bruyne đi trúng cột. Mahrez băng vào đá bồi, nhưng cũng không thể thắng được phản xạ của thủ môn Vicente Guaita.

Thời gian càng trôi đi, sự nóng vội càng rõ trong từng pha xử lý của đội bóng áo trắng. Man City liên tục chuyền hỏng và vướng vào những vụ cãi vã không cần thiết với đối phương. Trong hiệp 2, Man City có thêm 4 lần dứt điểm và cả 4 đều không trúng đích.

Patrick Vieira cùng học trò bất bại trước nhà ĐKVĐ Premier League ở cả lượt đi và lượt về (thắng 2-0, hòa 0-0). Đội chủ sân Selhurts giành thêm điểm số quan trọng trong cuộc đua trụ hạng.


Theo Zing

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Man City bị Crystal Palace cầm hòa