Man City tăng lương chót vót giữ "máy ghi bàn" Haaland

26/03/2023 14:55

Đội chủ sân Etihad chuẩn bị biến Erling Haaland trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất Ngoại hạng Anh với lời đề nghị mới 500.000 bảng/tuần.

Sếp lớn Man City sẽ ngồi lại với tiền đạo người Na Uy cuối mùa này để thảo luận về hợp đồng mới có mức lương 500.000 bảng mỗi tuần.

Erling Haaland đang trong năm đầu tiên giao kèo đến 2027. Mặc dù vậy, phía đội bóng thành Manchester đã có kế hoạch gia hạn thêm ít nhất 12 tháng.

Man City muốn gia hạn hợp đồng với Haaland

Họ định tưởng thưởng cho chân sút người Na Uy vì phong độ làm bàn cực đỉnh ngay mùa đầu tiên ở Etihad. 

Ngoài ra, lãnh đạo The Citizens cũng muốn dập tắt tham vọng chiêu mộ Haaland của đội bóng Hoàng gia thành Madrid.

Hiện cựu tiền đạo Dortmund đang nhận thù lao 375.000 bảng mỗi tuần, cao nhất xứ sương mù, cùng với Kevin De Bruyne và thủ thành David de Gea.

Tuy vậy, đại diện của Haaland - ông Rafaela Pimenta làm dấy lên tin đồn chuyển sang Madrid khi tiết lộ, Bernabeu là điểm đến trong mơ với mọi cầu thủ.

Nguồn tin thân cận cầu thủ Na Uy khẳng định, Erling Haaland đang hạnh phúc ở Manchester. Tuy nhiên, Man City muốn một sự cam kết chắc chắn.

Họ tin rằng thỏa thuận mới kéo dài đến năm 2028 cùng mức lương hấp dẫn là sự ghi nhận với màn ra mắt đáng kinh ngạc của Haaland năm đầu khoác áo Man "xanh".

Hè 2022, Man City vượt mặt đội bóng Hoàng gia để chiêu mộ Erling Haaland với mức phí giải phóng chỉ 51,4 triệu bảng. Giờ giá trị chuyển nhượng tiền đạo này đã tăng gấp 4 lần.

Theo Vietnamnet

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Man City tăng lương chót vót giữ "máy ghi bàn" Haaland