Man United dồn toàn lực theo đuổi Gakpo

12/08/2022 05:59

Man United dồn toàn lực theo đuổi Gakpo, Man City bất ngờ quan tâm hậu vệ của Atletico, Ndombele được nhiều ông lớn theo đuổi... là những tin tức cuối cùng trong ngày 10.8.

Tin giờ chót 11/8: Man United dồn toàn lực theo đuổi Gakpo

- Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Man United đang nghiêm túc theo đuổi tiền đạo Cody Gakpo của PSV Eindhoven để củng cố cho hàng tấn công. Tuy nhiên, vẫn chưa có lời đề nghị chính thức nào được đưa ra.

- Trong một diễn biến bất ngờ, Man City đã bày tỏ sự quan tâm tới hậu vệ trái Renan Lodi của Atletico Madrid. Man xanh đã thất bại trong cuộc đua giành Marc Cucurella với Chelsea nên đang ráo riết tìm một hậu vệ trái mới thay cho Oleksandr Zinchenko đã chuyển sang Arsenal.

- Theo chuyên gia chuyển nhượng Di Marzio, Napoli đang tiến gần tới việc chiêu mộ Keylor Navas. Thủ thành người Costa Rica không thể cạnh tranh vị trí số 1 với Gianluigi Donnarumma tại PSG nên quyết tâm ra đi.

- Trang chủ của Juventus đăng thông báo tiền vệ Filip Kostic đang tiến hành kiểm tra y tế tại Juventus. Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano tiết lộ Juventus trả cho Frankfurt khoảng 16 đến 17 triệu euro bao gồm phụ phí để có chữ ký của Kostic.

Kostic kiểm tra sức khỏe tại Juventus

Kostic kiểm tra sức khỏe tại Juventus

- Hậu vệ cánh Ethan Laird đang chuẩn bị rời Man United để gia nhập QPR theo dạng cho mượn có thời hạn đến tháng 6.2023. Trước đó, anh đã không thể đạt thỏa thuận gia nhập Watford.

- Tiền đạo Giovanni Simeone đã chính thức gia nhập Napoli theo dạng cho mượn có thời hạn 1 năm từ Hellas Verona. Mức phí mượn là 3,5 triệu euro và Napoli có điều khoản mua đứt vào năm 2023 với giá 12 triệu euro.

- Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano xác nhận tiền vệ Remo Freuler đã chính thức rời Atalanta để đầu quân cho Nottingham Forest. Mức phí của thương vụ này là 9 triệu euro chưa kể phụ phí. Hợp đồng của Freuler với tân binh giải Ngoại hạng Anh có thời hạn 3 năm.

- Trang chủ của Napoli xác nhận họ đã chiêu mộ thành công thủ thành Salvatore Sirigu theo dạng chuyển nhượng tự do. Hợp đồng của anh với đội bóng xứ Naples có thời hạn 1 năm.

Sirigu sẽ thi đấu cho Napoli trong 1 năm

Sirigu sẽ thi đấu cho Napoli trong 1 năm

- Napoli và Villarreal đang cạnh tranh để ký hợp đồng với Tanguy Ndombele theo dạng cho mượn từ Tottenham. Ngoài ra, AC Milan, Real Betis, Everton, Aston Villa và Nottingham Forest cũng quan tâm tới tiền vệ này.

- Theo tờ L'Équipe của Pháp, PSG đang dành sự quan tâm tới hậu vệ Mohamed Simakan của RB Leipzig để đề phòng trường hợp thất bại trong thương vụ chiêu mộ Milan Skriniar của Inter. 

- Tiền vệ Nikola Vlašić đã chính thức gia nhập Torino từ West Ham theo dạng cho mượn có thời hạn 1 mùa giải. Đội bóng của Serie A có tùy chọn mua đứt với giá 15 triệu euro.

- Trang chủ của Fiorentina đưa ra thông báo câu lạc bộ này đã ký hợp đồng mới với trung vệ Nikola Milenković. Cầu thủ người Serbia sẽ gắn bó với The Viola đến tận năm 2027.

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Man United dồn toàn lực theo đuổi Gakpo