Man United: Những niềm hy vọng không tỏa sáng

23/08/2021 09:31

Man United đã không thể có chiến thắng thứ 2 liên tiếp tại Premier League khi bị Southampton cầm hòa 1-1. Đáng tiếc hơn, những niềm hy vọng lớn của Quỷ đỏ đều không tỏa sáng!

Southampton vs Man United: Những niềm hy vọng không tỏa sáng

Man United bước vào mùa giải này với nhiều hy vọng sau khi đã có bước thăng tiến đáng ghi nhận ở mùa trước, với việc giành ngôi á quân Premier League. Quan trọng hơn, họ đã đưa về một loạt tân binh sáng giá.

Những niềm hy vọng của Quỷ đỏ thậm chí đã thổi bùng lên trước trận ra quân Premier League, khi thầy trò huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer đè bẹp kẻ thách thức Everton 4-0 ngay trước hơn 7 vạn cổ động viên Quỷ đỏ rồi sau đó là màn vùi dập Leeds 5-1 ở vòng 1 Ngoại hạng Anh.

Tuy nhiên, những niềm hy vọng của Man United đã không xuất hiện tại vòng 2 Ngoại hạng Anh. Những ngôi sao được kỳ vọng sẽ trở thành bệ phóng đưa Man United trở lại vinh quang đều tắt lịm trên sân St. Mary’s của Southampton.

Bruno là một cái tên được nói nhiều nhất trước trận này, khi đã chơi chói sáng ở trận thắng Leeds với một bàn thắng và rất nhiều đường chuyền khiến người ta tin rằng: Rồi anh sẽ trở thành một tay kiến tạo hàng đầu thế giới.

Nhưng thật bất ngờ, Bruno hoàn toàn mất hút trong trận đấu trước Southampton. Người ta không nhìn thấy một tình huống xử lý bóng nào đáng để khen ngợi từ ngôi sao người Bồ trong suốt trận đấu. 

Sancho đã chơi mờ nhạt ở trận Southampton vs Man United
Sancho đã chơi mờ nhạt ở trận Southampton vs Man United

Paul Pogba cũng rất được kỳ vọng sau khi có tới 4 đường kiến tạo ở chiến thắng 5-1 trước Leeds. Nếu Pogba chơi hết sức và nghiêm túc như ở đội tuyển quốc gia Pháp tại VCK EURO 2020, Man United lại có thêm một tiền vệ hàng đầu thế giới nữa.

Song Pogba cũng là một sự kỳ vọng không được đền đáp dành cho Man United. Đúng là chàng tiền vệ màu mè này đã có đường kiến tạo dẫn tới bàn thắng gỡ hòa 1-1 của Greenwood ở phút 55. Song trừ tình huống đó, người ta lại chỉ có thể lắc đầu ngán ngẩm với các pha xử lý quá ngẫu hứng đến mức tùy tiện của anh. Pogba cũng đã bỏ lỡ một vài cơ hội ngon ăn.

Và còn những niềm hy vọng khác. Tất cả gần như đã không lên tiếng để giúp Man United vượt qua khó khăn vì nhiều lý do. Tất nhiên, Jadon Sancho là một trong số đó.

Ngôi sao trẻ người Anh đã gia nhập Man United mùa này với giá lên tới 85 triệu euro. Anh vào sân từ ghế dự bị, khi thay cho Martial ngay ở phút 59. Nhưng rõ ràng, đây là một màn thể hiện tồi tệ.

Sancho gần như không để lại dấu ấn nào, thậm chí không có một tình huống đáng kể nào để người ta tin rằng: Man United đang có một ngôi sao hàng đầu thế giới trong tương lai. 

Varane vẫn chưa ra sân cho Man United

Còn một người nữa rất được kỳ vọng của Man United. Đó là tân binh Raphael Varane. Tuy nhiên, người ta vẫn chưa được thấy anh chính thức khoác áo Man United, dù đây đã là vòng 2 Premier League. Có lẽ việc M.U cần bàn thắng trước Southampton đã khiến cơ hội ra sân của một trung vệ như Varane bị ảnh hưởng.

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Man United: Những niềm hy vọng không tỏa sáng