Man Utd tăng lương siêu khủng cho người hùng Cavani

09/05/2021 14:00

Theo nguồn tin từ tờ The Sun, Man Utd đang tính tăng lương khủng để giữ chân Edinson Cavani thêm 1 năm nữa.


Man Utd tăng lương khủng để giữ chân Cavani

Trong những ngày cuối thị trường chuyển nhượng mùa hè 2020, Ban lãnh đạo Man Utd đã ký hợp đồng với Edinson Cavani theo dạng chuyển nhượng tự do từ PSG. Trong bản hợp đồng có thời hạn 1 năm, ngôi sao người Uruguay nhận được mức lương vào khoảng 200.000 bảng/tuần.

Edinson Cavani đã chứng minh vì sao anh xứng đáng được nhận mức lương khổng lồ ấy. Từ kẻ đóng thế ở Old Trafford, El Matador đã trở thành người hùng của Man Utd trong giai đoạn cuối mùa giải. Đặc biệt, những bàn thắng quan trọng vào lưới AS Roma đã giúp Quỷ đỏ lần đầu tiên lọt vào chung kết Europa League dưới thời HLV Solskjaer.

Khả năng săn bàn đẳng cấp của Edinson Cavani là yếu tố mà các tiền đạo ở Man Utd không có được ở thời điểm này. Do đó, Man Utd đang muốn giữ chân ngôi sao người Uruguay thêm 1 năm nữa.

Việc giữ chân Edinson Cavani không chỉ giúp Man Utd cải thiện hàng công, mà còn muốn anh dìu dắt cho những cầu thủ trẻ của Man Utd.

Thực tế, trong bản hợp đồng của Edinson Cavani có điều khoản tự động gia hạn thêm 1 năm. Tuy nhiên, điều khoản này chỉ được kích hoạt nếu như có sự đồng ý của bản thân tiền đạo này.

Chính vì vậy, Ban lãnh đạo Man Utd đang muốn thuyết phục Edinson Cavani ở lại bằng bản hợp đồng mới. Trong đó, mức lương của chân sút 34 tuổi sẽ được tăng lên 50.000 bảng/tuần lên mức 250.000 bảng/tuần.


Bảng lương của Man Utd ở thời điểm hiện tại

Với mức lương này, Edinson Cavani sẽ nhận lương tương đương với Anthony Martial và chỉ kém hai cầu thủ là Paul Pogba (290.000 bảng/tuần) và De Gea (375.000 bảng/tuần). Dù sao, mức thu nhập này cũng phần nào bù đắp cho Edinson Cavani. Bởi lẽ, khi gia nhập Man Utd mùa hè 2020, El Matador đã chấp nhận giảm 35% lương so với khi ở PSG.

Theo tờ The Sun, HLV Solskjaer đã có một vài buổi nói chuyện để thuyết phục Edinson Cavani ở lại Man Utd. Thế nhưng, ở thời điểm này, ngôi sao người Uruguay đang lưỡng lự với việc trở về Nam Mỹ thi đấu, để được gần gia đình.

Theo Dân trí

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Man Utd tăng lương siêu khủng cho người hùng Cavani