Man Utd thua trận, Ronaldo nhăn mặt, bĩu môi

08/08/2022 11:26

Khi Man Utd vừa để thủng lưới trước Brighton, Ronaldo đã có biểu cảm gây bất ngờ khi ngồi trên băng ghế dự bị.

Huấn luyện viên (HLV) Erik ten Hag quyết định cất Ronaldo trên băng ghế dự bị trong trận đấu với Brighton. Nhưng kể cả khi không thi đấu, ngôi sao của đội tuyển Bồ Đào Nha vẫn là tâm điểm thu hút sự quan tâm của giới truyền thông và người hâm mộ. Mọi hành động, cử chỉ của CR7 trên ghế dự bị đều được chú ý đặc biệt, ví dụ như khoảnh khắc diễn ra ở phút 30.

Đó là thời điểm hàng thủ Man Utd gục ngã khi Welbeck căng ngang thuận lợi để Gross đệm bóng dễ dàng mở tỉ số trận đấu. Ống kính máy ảnh và truyền hình hướng về Ronaldo với một biểu cảm kỳ quặc. Anh bĩu môi rồi quay sang trò chuyện với người đồng đội Raphael Varane. 

Man Utd thua trận, Ronaldo nhăn mặt, bĩu môi - 1

Ronaldo có biểu cảm lạ trên ghế dự bị

Bước sang hiệp 2, HLV Erik ten Hag quyết định đưa Cristiano Ronaldo vào sân thay cho Fred. Man Utd tấn công khởi sắc hơn khi có CR7 trên sân, nhưng hiệu quả không tăng thêm là bao. Tình huống đáng chú ý nhất của Ronaldo là pha bóng anh căng ngang cho Rashford dứt điểm nhưng tiền đạo này bị phạt việt vị.

Bàn rút ngắn tỉ số của Man Utd đến từ pha đá phản lưới nhà của hậu vệ Mac Allister ở phút 67, trong một tình huống lộn xộn mà Diogo Dalot nỗ lực gây sức ép lên thủ thành đội khách. Ngoài pha bóng này, nhìn chung Man Utd tỏ ra rất bế tắc trước đối thủ được tổ chức tốt của Brighton.

Tình hình Man Utd trong những ngày đầu mùa giải khiến các cổ động viên Quỷ đỏ không thể an tâm. Đội chủ sân Old Trafford chỉ chơi hay ở một vài trận giao hữu đầu tiên dưới thời HLV Erik ten Hag. Trong khi đó, tương lai của Cristiano Ronaldo cũng là một vấn đề mà Man Utd cần giải quyết.

Siêu sao người Bồ Đào Nha không tham gia chuyến du đấu trước mùa giải ở Thái Lan và Australia. Anh chỉ thi đấu nửa trận gặp Rayo Vallecano, sau đó bỏ về sớm khi bị thay ra. Điều này càng khiến những tin đồn về việc Ronaldo muốn rời Man Utd được nhắc đến nhiều hơn.

Theo truyền thông Anh, ban lãnh đạo Man Utd quyết không bán Ronaldo trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2022 và làm rõ quan điểm này với Jorge Mendes - đại diện của CR7. Tuy nhiên, ngôi sao 37 tuổi muốn được thanh lý hợp đồng để chuyển sang một CLB thi đấu tại Champions League.

Theo VTC

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Man Utd thua trận, Ronaldo nhăn mặt, bĩu môi