Mbappe để ngỏ khả năng ở lại PSG

07/12/2021 17:14

Hợp đồng của Kylian Mbappe với PSG chỉ còn thời hạn đến cuối mùa này. Trước đây, tiền đạo 22 tuổi này cũng từng nhiều lần bày tỏ ý muốn thực hiện giấc mơ tới Real Madrid.

Mbappe để ngỏ khả năng ở lại PSG
Nhưng trong buổi trả lời phỏng vấn với kênh Amazon Prime được phát sóng hôm chủ nhật (5.12), anh lại bất ngờ để ngỏ khả năng tiếp tục gắn bó với đội bóng thủ đô nước Pháp.

Mbappe đã nói với người dẫn chuyện Thierry Henry: “Tôi không biết tương lai của mình sẽ ra sao. Tôi luôn muốn chơi cho một câu lạc bộ lớn và ban đầu, đã khá thất vọng khi không thể ra đi”. Nhưng sau đó, tuyển thủ Pháp này lại thừa nhận với người đàn anh là: “Nhưng thực tế là tôi cũng không chơi ở giải Hạng Ba. Tôi đang ở một câu lạc bộ muốn vô địch Champions League. Tôi đang cảm thấy rất tốt và muốn tìm kiếm một danh hiệu nào đó”. Mbappe cũng nhấn mạnh rằng, anh “là một người Paris” và cả gia đình anh đang sống tại đây.

Đây có thể là tín hiệu mà tiền đạo này gửi tới ban lãnh đạo PSG. Mbappe đã không còn nhất quyết đòi ra đi như giai đoạn đầu mùa giải nữa, mà có thể tiếp tục ở lại để chiến đấu vì danh hiệu Champions League. Tất nhiên, đây sẽ không phải là một mục tiêu dễ dàng và nó đòi hỏi nhiều điều hơn từ anh cũng như hai đối tác nổi tiếng còn lại trên hàng công là Neymar và Lionel Messi. Anh thừa nhận là “chúng tôi đều biết mình cần phải làm nhiều hơn, và kết nối với đội bóng cả trong tấn công lẫn phòng ngự”.

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Mbappe để ngỏ khả năng ở lại PSG