Messi xuất hiện ở Doha giữa tin đồn chia tay PSG

19/03/2023 15:45

Messi được cho là có mặt tại Doha (Qatar) để tham dự một sự kiện giữa lúc dấy lên tin đồn về việc ngôi sao người Argentina có thể chia tay PSG.

Messi xuất hiện ở Doha giữa tin đồn chia tay PSG

Những ngày gần đây, Messi liên tiếp nghỉ tập tại PSG. Hôm thứ ba đầu tuần, cầu thủ 35 tuổi bỏ dở buổi tập giữa chừng vì lý do riêng. Tới hôm thứ năm thì Messi hoàn toàn vắng mặt trên sân tập. Phía đội bóng Pháp không công bố nguyên do cụ thể của việc này.

Nhưng theo truyền thông Qatar, cầu thủ người Argentina vắng mặt tại PSG vì bận bay sang Doha dự sự kiện. Tuy nhiên hành trình của Messi tại Trung Đông được giữ kín hoàn toàn, cũng không ai hay Messi tham dự sự kiện cụ thể nào.

Tương lai của Messi tại PSG đang là dấu hỏi lớn. Cầu thủ người Argentina tỏ ra thất vọng về thành tích bết bát của PSG tại Champions League. Theo L’Equipe, Messi đã ra điều kiện với PSG nếu muốn anh gia hạn hợp đồng, đó là phải tăng cường lực lượng để bảo đảm khả năng cạnh tranh chức vô địch Champions League mùa tới.

Trong lúc này, Messi cũng đang bị lôi kéo bởi Inter Miami và Al Hilal, đội bóng nhà giàu của Saudi Arabia. Nguồn tin rò rỉ cho biết phía Al Hilal sẵn sàng ký hợp đồng có tổng trị giá 300 triệu euro với Messi, tuy nhiên cầu thủ người Argentina đòi gấp đôi, tức là 600 triệu euro. Ngoài ra, đội bóng cũ Barcelona cũng ôm ấp tham vọng tái hợp Messi.

Hợp đồng của Messi tại PSG chỉ còn thời hạn tới cuối mùa giải và bất kỳ động tĩnh nào từ phía Messi lúc này cũng được người hâm mộ quan tâm sát sao. 

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Messi xuất hiện ở Doha giữa tin đồn chia tay PSG