MU 3-2 Arsenal: Ronaldo lập cú đúp chào Rangnick

03/12/2021 05:43

Siêu sao Cristiano Ronaldo đã tỏa sáng rực rỡ với cú đúp bàn thắng ở trận MU vs Arsenal. Quỷ đỏ giành chiến thắng với tỷ số sít sao 3-2 để chào mừng tân huấn luyện viên Ralf Rangnick.

Trước sự chứng kiến của tân huấn luyện viên Ralf Rangnick trên khán đài, Man United tràn đầy tự tin trong cuộc tiếp đón Arsenal. Tuy nhiên, trong những phút đầu, Pháo thủ mới là những người chiếm thế chủ động. MU không thể cầm bóng và liên tục bị Arsenal ép lùi về phần sân nhà.

Phải đến phút thứ 8, đội chủ nhà mới có tình huống dứt điểm đầu tiên. Dalot tung cú dứt điểm ngoài vòng cấm địa nhưng bóng đi quá nhẹ và đúng vào vị trí của thủ thành Ramsdale.

Giữa lúc thế trận đang cân bằng thì Arsenal bất ngờ có bàn mở tỷ số. Phút 13, thủ thành Dea Gea va chạm với người đồng đội Fred trong một tình huống phạt góc và nằm ra đau đớn. Tận dụng cơ hội, Smith Rowe sút thẳng bóng vào lưới. Trọng tài ban đầu không công nhận bàn thắng nhưng thay đổi quyết định sau khi tham khảo VAR.

Smith Rowe mở tỷ số trận MU vs Arsenal ở phút 13
Smith Rowe mở tỷ số trận MU vs Arsenal ở phút 13

Bị dẫn bàn, MU dồn lên tấn công nhưng các pha dứt điểm của Ronaldo và Sancho đều không thành công. Thậm chí, trung vệ đội trưởng Harry Maguire còn có tới 2 tình huống dâng lên sút xa khá nguy hiểm.

Phải tới tận phút 44, Quỷ đỏ mới có bàn thắng gỡ hòa. Sancho đi bóng lắt léo trước khi chuyền vào cho Fred. Tiền vệ người Brazil nhả bóng để Bruno Fernandes đệm bóng tung lưới Arsenal, gỡ hòa 1-1.

Bruno gỡ hòa ở phút 44
Bruno gỡ hòa ở phút 44

Bước sang hiệp 2, cả 2 đội đều dồn lên tấn công và buộc các thủ môn phải liên tiếp cứu thua. Lần này, MU là đội vượt lên trước. Phút 52, Rashford đi bóng bên cánh phải trước khi căng ngang để Ronaldo đệm bóng cận thành, nâng tỷ số lên 2-1 cho đội chủ nhà.

Ronaldo nâng tỷ số lên 2-1 ở phút 52

Ronaldo nâng tỷ số lên 2-1 ở phút 52

Tuy nhiên chỉ 2 phút sau, đội khách đã có câu trả lời. Không hậu vệ MU nào theo kèm Martinell và để cầu thủ này thoải mái nhận bóng bên cánh phải, trước khi căng ngang cho Odegaard dứt điểm hiểm hóc đánh bại De Gea, gỡ hòa 2-2.

Odegaard gỡ hòa 2-2 chỉ sau đó 2 phút
Odegaard gỡ hòa 2-2 chỉ sau đó 2 phút

Hưng phấn sau bàn gỡ, Arsenal càng dồn lên tấn công mạnh mẽ. Tuy nhiên, họ đã phải nhận bàn thua vì sai lầm của hàng thủ. Phút 68, Odegaard phạm lỗi với Fred trong vòng cấm địa và sau khi tham khảo VAR, trọng tài đã cho MU hưởng phạt đền. Ronaldo bước lên thực hiện và dễ dàng đánh bại Ramsdale, nâng tỷ số lên 3-2 cho MU.

Ronaldo ấn định tỷ số 3-2 trên chấm 11m
Ronaldo ấn định tỷ số 3-2 trên chấm 11m

Trong những phút còn lại, Arsenal dồn tất cả quân số lên tấn công và tạo ra vô số tình huống nguy hiểm. Tuy nhiên, sự xuất sắc của thủ thành De Gea đã giúp cho MU bảo toàn được thắng lợi.

Kết quả cuối cùng trận MU vs Arsenal là 3-2 nghiêng về phía đội chủ nhà. Quỷ đỏ đã leo lên vị trí thứ 7 và chỉ kém vị trí thứ 5 của Arsenal đúng 2 điểm.

Đội hình thi đấu MU vs Arsenal

MU: De Gea, Dalot, Maguire, Lindelof, Telles, Fred, McTominay, Fernandes (van de Beek 90'), Rashford (Lingard 79'), Sancho, Ronaldo (Martial 89')

Arsenal: Ramsdale, Tomiyasu, White, Gabriel, Tavares, Partey, Elneny, Martinelli, Odegaard (Nketiah 80'), Smith Rowe (Saka 70'), Aubameyang (Lacazette 80')

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    MU 3-2 Arsenal: Ronaldo lập cú đúp chào Rangnick