MU đón cú hích lớn trước trận cầu sinh tử với Milan

17/03/2021 22:29

MU nhận tin vui khi Edinson Cavani, David de Gea và Paul Pogba đều đã khỏe mạnh để sẵn sàng xuất chiến trước Milan ở lượt về vòng 1/8 Europa League 2020/21.

Cavani và Pogba đã không thể ra sân ở trận lượt đi (hòa 1-1) do chấn thương, trong khi De Gea bận việc riêng tại quê nhà Tây Ban Nha. Dù vậy, ở thông tin mới nhất, MU xác nhận 3 cầu thủ nêu trên đều sẽ cùng toàn đội bay sang Italia nhằm chuẩn bị cho trận tái đấu với Milan trên sân San Siro hôm 19.3.

"De Gea đã trở lại đội hình sau khi về quê nhà thăm con đầu lòng, còn Pogba và Van de Beek cũng trở lại để tăng cường sự linh hoạt cho hàng tiền vệ. Cả Cavani nữa. Chỉ có mình Martial là chưa bình phục chấn thương gặp phải ở trận lượt đi", MU thông báo.

Đáng chú ý, những cái tên xuất hiện trong danh sách đăng ký thi đấu của MU ở trận lượt đi với Milan gồm Nathan Bishop, Eric Bailly và Shola Shoretire đều sẽ ở nhà trong màn tái đấu tại San Siro. Tiền vệ giàu kinh nghiệm Juan Mata cũng sẽ vắng mặt, trong khi Amad Diallo tiếp tục được HLV Solskjaer tin dùng sau bàn thắng ghi vào lưới Milan ở lượt đi.

Trận hòa 1-1 ngay tại Old Trafford ở lượt đi đang khiến MU gặp nhiều bất lợi. Milan hiện nắm lợi thế bàn thắng sân khách cộng thêm được đá sân nhà ở lượt về. Nếu muốn giành vé vào tứ kết Europa League, Quỷ đỏ cần hạ Rossoneri 1-0. Với những gì đang có trong tay, Milan chắc chắn sẽ chủ động chơi chậm chắc nhằm bảo toàn lợi thế ở trận lượt đi.

MU rõ ràng thua thiệt so với Milan, nhưng thành tích sân khách rất tốt của họ mùa này sẽ là điểm tựa cho thầy trò Solskjaer tin vào một kết quả khả quan.

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    MU đón cú hích lớn trước trận cầu sinh tử với Milan