M.U vượt mặt Arsenal, cuộc đua top 4 Premier League căng thẳng

17/04/2022 11:25

Manchester United lại có cơ hội khép lại mùa giải ở vị trí thứ tư khi có chiến thắng 3-2 trước Norwich trong bối cảnh cả Arsenal và Tottenham cùng thất bại ở vòng 33 Premier League.

M.U vuot mat Arsenal, cuoc dua top 4 Premier League cang thang hinh anh 1

Ronaldo giúp M.U leo lên vị trí thứ 5 Premier League. (Nguồn: eurosport)

Cuộc đua top 4 Premier League mùa này đang trở nên căng thẳng và kịch tính với chiến thắng của Manchester United trong khi Tottenham và Arsenal cùng thất bại.

Ở vòng 33, Manchester United đã trải qua 90 phút khó khăn trên sân nhà Old Trafford nhưng cuối cùng vẫn giành được 3 điểm với chiến thắng 3-2 trước Norwich.

Cristiano Ronaldo chính là ngôi sao sáng nhất của trận đầu này khi có đến ba lần làm tung lưới thủ thành Tim Krul.

Với cú hat-trick này, siêu sao người Bồ Đào Nha đã giải được "cơn khát bàn thắng" sau 1 tháng tịt ngòi, để vươn lên vị trí thứ 3 trong danh sách Vua phá lưới với 15 lần lập công.

Quan trọng hơn, anh đã giúp Quỷ đỏ giành trọn 3 điểm để vươn lên vị trí thứ 5 và khiến cuộc đua tốp 4 nóng hơn khi cả hai đối thủ cạnh tranh là Tottenham và Arsenal đều thất bại.

M.U vuot mat Arsenal, cuoc dua top 4 Premier League cang thang hinh anh 2

Siêu sao người Bồ Đào Nha lập hat-trick vào lưới Norwich. (Nguồn: Getty)

Ở loạt trận đêm qua, Tottenham đã để thua 0-1 ngay trên sân nhà trong cuộc đón tiếp Brighton & Hove Albion.

Với thất bại này, đoàn quân của huấn luyện viên Antonio Conte đứt mạch 4 trận toàn thắng. Họ vẫn chỉ có 57 điểm sau 32 trận đã đấu và chỉ còn hơn Manchester United đúng 3 điểm.

Trong khi đó, Arsenal tiếp tục gây thất vọng khi để thua 0-1 trước Southampton bởi pha lập công duy nhất của Jan Bednarek ở cuối hiệp 1.

Đây cũng là trận thua thứ ba liên tiếp của thầy trò huấn luyện viên Mikel AẢteta trong giai đoạn quan trọng của mùa giải.

Màn trình diễn thất vọng này khiến Arsenal ngậm ngùi tụt xuống vị trí thứ 6 với 54 điểm, nhưng đang thi đấu ít hơn Tottenham và Manchester United một trận.

Vòng 33 Premier League

Manchester United - Norwich City 3-2
Southampton - Arsenal 1-0
Watford - Brentford 1-2
Tottenham - Brighton & Hove Albion 0-1

Theo Vietnam+

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    M.U vượt mặt Arsenal, cuộc đua top 4 Premier League căng thẳng