Ngôi sao 100 triệu euro của Man Utd bị tố đánh đập bạn gái

07/06/2023 09:23

Tiền đạo Antony đã bị bạn gái tố cáo vì hành vi đánh đập, đe dọa hành hung cô vào tháng trước.

Gabriela Cavallin - bạn gái của Antony, là một DJ nổi tiếng ở Brazil. Trong thời gian một năm yêu nhau, Cavallin từng có thai với tiền đạo Man Utd nhưng đã bị sảy thai sau đó. Mới đây, cô đã đến Đồn cảnh sát bảo vệ phụ nữ ở Sao Paulo, Brazil để trình báo việc bị Antony đánh đập và đe dọa.

Theo thông tin trên báo chí Brazil, Cavallin cho biết vụ việc diễn ra vào ngày 20/5, thời điểm Antony có trận đấu cho Man Utd, gặp CLB Bournemouth tại giải Ngoại hạng Anh. Không rõ sự việc diễn ra trước hay sau trận đấu này.

Antony bị tố hành hung bạn gái

Gabriela Cavallin cũng đề nghị được bảo vệ khẩn cấp và yêu cầu giám định pháp y. Việc hành hung đã kéo dài trong thời gian dài trước đó. Cô cũng đưa ra bằng chứng là hình ảnh tay chân trầy xước và tin nhắn đe dọa của Antony. Phía tiền đạo Man Utd vẫn đang im lặng trước cáo buộc này.

Antony rời Sao Paulo để khoác áo Ajax thi đấu tại giải Hà Lan từ năm 2020. Mùa hè năm 2022, anh chuyển sang thi đấu cho Man Utd với giá 100 triệu euro và nằm trong top thương vụ đắt giá nhất lịch sử đội bóng. Tuy nhiên, đóng góp của tiền đạo người Brazil rất hạn chế. Cầu thủ này thường bị chê vì những pha xử lý kỹ thuật không đúng lúc và lối chơi một màu, dễ bị bắt bài.

Trước đó, tiền đạo trẻ đầy tài năng của Man Utd là Greenwood cũng trải qua thời gian khốn đốn vì cáo buộc đánh đập bạn gái. Hiện tại, anh đã được tha bổng vì phía bạn gái rút đơn kiện. Nhưng sự nghiệp của Greenwood cũng coi như bỏ và không biết bao giờ mới trở lại sân cỏ.

Theo VTC

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ngôi sao 100 triệu euro của Man Utd bị tố đánh đập bạn gái