Ông Park Hang Seo: "Huấn luyện viên thua trận không có gì để nói"

26/12/2021 22:01

Đó là phát biểu của huấn luyện viên (HLV) Park Hang Seo trong buổi họp báo sau trận Việt Nam hòa Thái Lan 0-0 ở bán kết lượt về AFF Cup 2020.


Huấn luyện viên Park Hang Seo - Ảnh: AFF

Phóng viên hỏi: "Không còn là nhà vô địch Đông Nam Á, điều tiếp theo Việt Nam cần làm là gì và đội bóng sẽ có những thay đổi gì?" HLV Park đáp: "Chuyện của tương lai thì tôi chưa nghĩ ra, có lẽ tôi cần thêm thời gian. Nói thật, tôi cũng không biết phải nói gì".

"Thái Lan có xứng đáng vào chung kết", phóng viên chất vấn. Ông Park nói: "HLV thua trận thì không có gì để nói. Tôi cũng không biết phải nói gì".

Giải thích về những quyết định thay người khó hiểu, ông Park chia sẻ: "Tôi thay đổi sơ đồ để đưa Thành Chung lên, vì vậy, chúng tôi phải thay 1 người ra và buộc phải rút Tuấn Anh ra sân. Đưa Xuân Mạnh và Văn Xuân vào sân là vì họ là những người chơi tấn công".

Khi được hỏi "Đội tuyển Việt Nam đã rút ra điều gì sau thất bại?", ông Park đáp: "Giờ rõ ràng kết quả thì chúng ta đã thất bại. Nhưng về đội hình, con người thì đó là sự lựa chọn tốt nhất rồi. Thua thì có tiếc nhưng ở trận lượt đi có vấn đề. Chúng tôi thừa nhận thất bại, nhưng chúng tôi đã nỗ lực hết sức rồi".

Nói về việc đưa Công Phượng và Văn Toàn vào sân, ông Park chia sẻ: "Khi đưa Văn Toàn và Công Phượng vào sân, tôi muốn họ đá biên. Nhưng có lẽ họ nóng ruột nên đã bó vào giữa. Tôi cũng không ngốc tới mức không biết Thái Lan có 3 trung vệ to cao mà lại để Văn Toàn và Công Phượng vào đá giữa đâu".

"Việt Nam có phải là đội mạnh nhất ASEAN?", ông Park được hỏi. "Tôi không đánh giá điều đó. Nhưng chúng tôi đủ tự tin để đối đầu với bất cứ đội nào", chiến lược gia người Hàn Quốc trả lời.

Theo Tuổi trẻ

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ông Park Hang Seo: "Huấn luyện viên thua trận không có gì để nói"