Pháp, Tây Ban Nha thắng trận tưng bừng trước thềm EURO 2021

09/06/2021 06:57

Pháp thắng Bulgaria 3-0 trong trận giao hữu cuối cùng trước khi tham dự EURO 2021, Tây Ban Nha chỉ sử dụng đội U21 vẫn đè bẹp Lithuania 4-0.

Pháp đè bẹp Bulgaria. (Ảnh: Getty)
Pháp đè bẹp Bulgaria

Pháp thể hiện đẳng cấp nhà vô địch World Cup khi lần lượt đè bẹp Xứ Wales và Bulgaria với cùng tỷ số 3-0 trong quá trình chạy đà cho EURO 2021. Tuy nhiên, cá nhân Karim Benzema lại không gặp may trong 2 trận giao hữu này.

Tuần trước, tiền đạo này đá hỏng phạt đền và bỏ lỡ cơ hội ghi bàn vào lưới Xứ Wales. Rạng sáng nay, Karim Benzema dính chấn thương và phải rời sân nhường chỗ cho Olivier Giroud ở phút 41 trận gặp Bulgaria.

Từ ngoài đường biên, Karim Benzema chứng kiến người mình từng mỉa mai trong cuộc "khẩu chiến" hồi năm ngoái lập cú đúp cho Pháp. Olivier Giroud nhẹ nhàng đệm bóng tung lưới ở phút 83 và 90 sau những đường căng ngang của Benjamin Pavard và Ben Yedder.

Trước đó, Antoine Griezmann là tác giả bàn mở tỷ số cho Pháp với tình huống “xe đạp chổng ngược” ngẫu hứng ở phút 29. Bóng chạm hậu vệ Bulgaria đổi hướng khiến thủ môn Daniel Naumov không thể cản phá.

Tây Ban Nha thắng đậm Lithuania dù chỉ sử dụng đội U21. (Ảnh: Getty)
Tây Ban Nha thắng đậm Lithuania dù chỉ sử dụng đội U21

Tây Ban Nha cũng có màn thị uy sức mạnh bằng chiến thắng đậm đà trước thềm EURO 2021 giống như Pháp. Tuy nhiên, những người đè bẹp Lithuania 4-0 không phải Đội tuyển quốc gia Tây Ban Nha mà là U21 Tây Ban Nha.

Nguyên nhân là bởi, tiền vệ Sergio Busquets mắc Covid-19 khiến Đội tuyển quốc gia Tây Ban Nha phải tự cách ly và không thể tham dự trận đấu. U21 Tây Ban Nha nhận nhiệm vụ đá giao hữu với Lithuania thay cách đàn anh.

Dù chỉ sử dụng dàn cầu thủ trẻ, Tây Ban Nha vẫn dễ dàng đè bẹp đối thủ. Hugo Guillamon (3'), Brahim Diaz (24'), Juan Miranda (54') và Javi Puado (73') là những người ghi bàn vào lưới Lithuania.

Trong khi đó, Đội tuyển quốc gia Tây Ban Nha đang chuẩn bị cho EURO 2021 bằng việc thực hiện chương trình tập luyện cá nhân. Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha thông báo các thành viên trong đội đều có kết quả xét nghiệm âm tính với SARS-CoV-2.

Theo VOV

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Pháp, Tây Ban Nha thắng trận tưng bừng trước thềm EURO 2021