Premier League: Chelsea hạ Leicester, M.U giành vị trí á quân

19/05/2021 06:49

Chelsea đã leo lên tốp 3 Premier League sau trận thắng quan trọng 2-1 trước Leicester, trong khi Manchester United cũng đã chính thức giành vị trí á quân mùa này.


Chelsea giành chiến thắng quan trọng trước Leicester

Chelsea đã giành trọn 3 điểm ở trận cầu tâm điểm vòng 37 Premier League sau khi có chiến thắng 2-1 trước Leicester City trên sân nhà Stamford Bridge.

Antonio Ruediger và Jorginho thay nhau lập công để giúp The Blue trả sòng phẳng "món nợ" ở trận thua tại FA Cup cách đây ít ngày, trong khi bàn thắng của Leicester được ghi bởi Kelechi Iheanacho.

Chiến thắng quan trọng này cũng giúp đoàn quân của huấn luyện viên Thomas Tuchel vượt qua "Bầy cáo" để leo lên vị tri thứ 3 Premier League.

Sau 37 trận đấu, Chelsea đang nắm trong tay 67 điểm, nhiều hơn Leiceters City 1 điểm và có quyền tự quyết "số phận" của mình ở cuộc đua tốp 4.

Trong khi đó, Leicester City có nguy cơ bị đá bay khỏi tốp 4 nếu như Liverpool (63 điểm) vượt qua Burnley ở loạt trận vào rạng sáng 20.5.

Còn tại Old Trafford, Manchester United chỉ giành được kết quả hòa 1-1 trong cuộc chạm trán đội bóng xuống đã xuống hạng Fulham.

Edinson Cavani giúp Quỷ đỏ có lợi thế từ sớm với bàn thắng ở phút 15. Tuy nhiên, Quỷ đỏ đã không bảo vệ được thành quả khi để đối thủ gỡ hòa 1-1 do công của Joe Bryan trong hiệp 2.


Cavani ghi bàn trong trận cuối trên sân nhà của M.U ở mùa này. Nguồn: Getty Images

Chỉ giành được 1 điểm, Manchester United vẫn chính thức có được vị trí á quân Premier League, bởi đối thủ cạnh tranh Leicester đã để thua ở trận "chung kết tốp 4".

Cũng ở loạt trận này, đương kim vô địch Manchester City đã để thua ngược 2-3 trước Brighton & Hove Albion.

Ilkay Gundogan và Phil Foden cùng ghi bàn để giúp Man City dẫn 2-0 sau 48 phút thi đấu, nhưng nhà vô địch lại gặp bất lợi về nhân sự khi Joao Cancelo phải nhận thẻ đỏ.

Trong hiệp 2, Brighton đã thi đấu bùng nổ và liên tiếp có được ba bàn thắng do công Leandro Trossard, Adam Webster và Daniel Burn, để ngược dòng thành công.

Kết quả vòng 37 Premier League

Manchester United - Fulham 1-1
Southamptonn - Leeds United 0-2
Brighton & Hove Albion - Manchester City 3-2
Chelsea - Leicester City 2-1

Theo Vietnam+

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Premier League: Chelsea hạ Leicester, M.U giành vị trí á quân