Premier League: M.U, Chelsea và Liverpool thắng tưng bừng

15/08/2021 12:48

Manchester United khởi đầu Premier League 2021-22 thuận lợi bằng chiến thắng vùi dập Leeds United 5-1, trong khi Chelsea và Liverpool cùng giành chiến thắng 3-0.


Bruno và Pogba có ngày thi đấu thăng hoa, giúp M.U thắng hủy diệt

Manchester United, Chelsea và Liverpool, những ứng viên sáng giá trong cuộc đua ngôi vương Premier League đều có khởi đầu thuận lợi khi giành chiến thắng đậm trong ngày ra quân.

Tại Old Trafford, Bruno Fernandes và Paul Pogba thi đấu thăng hoa để giúp Manchester United dễ dàng vùi dập Leeds United 5-1.

Bruno Fernandes có cho riêng mình cú hat-trick trong chiến thắng này (hai bàn còn lại thuộc về Greenwood và fred), trong khi Pogba chính là người kiến tạo trong 4 bàn thắng của Quỷ đỏ.

Với chiến thắng này, đoàn quân của huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer khởi đầu như mơ và tạm leo lên ngôi đầu bảng Premier League.

Còn tại Stamford Bridge, Chelsea cũng có được 3 điểm đầu tiên sau khi vượt qua đối thủ khó chơi Crystal Palace với tỷ số 3-0.

Premier League: M.U, Chelsea va Liverpool thang tung bung hinh anh 1
Alonso ghi bàn thắng đầu tiên cho Chelsea ở Premier League mùa này

Marcos Alonso, Christian Pulisic và Trevoh Chalobah thay nhau lập công để giúp mang chiến thắng về cho The Blues.

Trong khi đó, Liverpool cũng giành được 3 điểm với chiến thắng 3-0 ngay trên sân của Norwich City.

Mohamed Salah đã tỏa sáng với hai đường kiến tạo cho Diogo Jota và Roberto Firmino ghi bàn, trước khi khép lại trận đấu bằng pha lập công ấn định chiến thắng 3-0.

Cùng với ba đội bóng trên, những đội bóng như Everton, Brighton & Hove Albion hay Leicester City cũng có được chiến thắng đầu tiên ở Premier League 2021-22.

Trong khi đó, Arsenal lại là đội bóng gây thất vọng nhất khi để thua đội bóng tân binh Brentford 0-2, bởi các bàn thắng của Sergi Canos và Christian Noergaard.

Kết quả vòng 1 Premier League

Brentford - Arsenal 2-0
Manchester United - Leeds United 5-1
Burnley - Brighton 1-2
Chelsea - Crystal Palace 3-0
Everton - Southampton 3-1
Leicester City - Wolverhampton1-0
Watford - Aston Villa 3-2
Norwich City - Liverpool 0-3

Theo Vietnam+

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Premier League: M.U, Chelsea và Liverpool thắng tưng bừng