Rashford chuẩn bị ký hợp đồng lớn nhất sự nghiệp với MU

05/06/2023 08:15

Tiền đạo Marcus Rashford có kế hoạch ở lại MU và chuẩn bị ký bản hợp đồng lớn nhất sự nghiệp sau khi giúp Quỷ đỏ thành Manchester trở lại với đấu trường Champions League.

Rashford chuẩn bị ký hợp đồng lớn nhất sự nghiệp với MU

Trong quãng thời gian 6 tháng qua, MU đã nỗ lực thuyết phục Rashford ký hợp đồng mới có thời hạn 5 năm, kèm mức lương 300.000 bảng/tuần nhưng chưa thành công. Hiện tại, Rashford vẫn còn ràng buộc với đội bóng thời niên thiếu của mình đến năm 2024. 

Theo tin từ SunSport, sở dĩ tiền đạo ngôi sao người Anh chưa chốt tương lai ở MU là bởi còn chờ xem chủ sở hữu mới tiềm năng của CLB có thể mang đến cho anh những gì. Lúc này, Quỷ đỏ vẫn đang trong quá trình đổi chủ, với Sir Jim Ratcliffe và Sheikh Jassim bin Hamad Al-Thani là 2 ứng viên cạnh tranh khốc liệt.

Mùa này, Rashford là tay săn bàn số một của MU với 30 bàn và 11 đường kiến tạo sau 56 trận trên mọi đấu trường, góp công lớn giúp Quỷ đỏ vô địch League Cup, Á quân FA Cup và cán đích thứ 3 trên bảng xếp hạng giải Ngoại hạng Anh cùng tấm vé trở lại đấu trường Champions League.

Mặc dù lúc này Rashford đang nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn, trong đó có PSG nhưng theo nhiều nguồn tin, việc MU giành vé trở lại Champions League cùng sự phát triển dưới thời huấn luyện viên Ten Hag đã thay đổi suy nghĩ của chân sút người Anh khi anh chuẩn bị ký bản hợp đồng lớn nhất sự nghiệp.

Và một nguồn tin cho biết: "Marcus sẽ ở lại Man United. Anh ấy đã chờ xem liệu câu lạc bộ có được tham dự Champions League hay không và bây giờ họ đã có, anh ấy rất vui. Anh ấy thích thi đấu dưới quyền huấn luyện viên Ten Hag và tin rằng anh ấy đã thực hiện được tất cả những lời hứa của mình".

Nguồn tin cho biết thêm: "Thỏa thuận mà Rashford đang đàm phán là thỏa thuận lớn nhất trong sự nghiệp của anh ấy và vẫn còn nhiều việc phải làm. Nhưng cả hai bên đều muốn một điều giống nhau - để Marcus ký hợp đồng và ở lại Man United trong nhiều năm nữa".

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Rashford chuẩn bị ký hợp đồng lớn nhất sự nghiệp với MU