Real Madrid mất trụ cột ở trận tái đấu Chelsea

04/05/2021 14:51

Huấn luyện viên Zidane nhận tin dữ khi Real Madrid không có sự phục vụ của Varane ở trận lượt về bán kết Champions League 2020/2021 vì chấn thương.

Trong tuần này Real Madrid sẽ có 2 trận đấu rất quan trọng với Chelsea ở Champions League và Sevilla tại La Liga 2020/2021. Tuy nhiên, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẽ không có sự phục vụ của trung vệ Varane vì chấn thương.

Varane vắng mặt trong trận bán kết lượt về với Chelsea vì chấn thương (Ảnh: Getty).
Varane vắng mặt trong trận bán kết lượt về với Chelsea vì chấn thương

Theo thông tin từ AS, Varane dính chấn thương bắp chân, cầu thủ này phải nghỉ thi đấu khoảng 10 ngày. Ngoài việc ngồi ngoài ở 2 trận đấu với Chelsea, Sevilla, trung vệ người Pháp cũng để ngỏ khả năng ra sân ở trận gặp Granada tại vòng 36 La Liga.

Varane là một trong những trụ cột của Real Madrid dưới thời huấn luyện viên Zidane. Mùa giải năm nay, cầu thủ này ra sân tổng cộng 40 trận cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha trên mọi đấu trường.

Mặc dù Varane vắng mặt, nhưng Real Madrid sẽ đón sự trở lại của Ramos và Mendy. Nhiều khả năng huấn luyện viên Zidane sẽ tin dùng Éder Militão để thay thế Varane. Trung vệ người Brazil đã chơi rất tốt trong thời gian qua khi được Zizou trao cơ hội.

Theo lịch trận đấu giữa Chelsea với Real Madrid trong khuôn khổ bán kết lượt về Champions League 2020/2021 diễn ra vào lúc 2 giờ ngày 6.5. Báo điện tử VOV sẽ tường thuật trực tuyến, mời quý độc giả quan tâm theo dõi.

Theo VOV

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Real Madrid mất trụ cột ở trận tái đấu Chelsea