Real Madrid từ chối chiêu mộ Ronaldo

24/11/2022 16:57

Tờ AS một lần nữa khẳng định Real Madrid không có ý định đưa Cristiano Ronaldo trở lại.

Cristiano Ronaldo sẽ không quay về Rela Madrid, kể cả trong trường hợp đội chủ sân Bernabeu không mất khoản phí chuyển nhượng nào cho ngôi sao 37 tuổi. Theo AS, đội đương kim vô địch UEFA Champions League chưa từng cân nhắc chiêu mộ chân sút người Bồ Đào Nha và sẽ không thay đổi quan điểm sau khi Ronaldo trở thành cầu thủ tự do.

Man Utd và Ronaldo đạt thỏa thuận thanh lý hợp đồng hôm 22.11. Người đại diện của CR7 là Jorge Mendes lập tức liên lạc với một số đội bóng để tìm bến đỗ mới cho siêu sao người Bồ Đào Nha. Tờ Sport (Tây Ban Nha) cho biết Mendes liên hệ với Real Madrid, đề nghị ký hợp đồng 6 tháng với Ronaldo.

Real Madrid từ chối chiêu mộ Ronaldo - 1

Ronaldo thanh lý hợp đồng với Real Madrid

Phương án này được cho là phù hợp với cả đôi bên. Real Madrid cần một tiền đạo khi Karim Benzema chấn thương, chỉ thi đấu khoảng 50% số trận ở mùa giải này và hiện vẫn chưa bình phục. Trong khi đó, Ronaldo cần một bến đỗ tạm thời cho phần còn lại của mùa giải. 

Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè, Real Madrid từ chối chiêu mộ Ronaldo. Tình hình hiện tại có thay đổi, khi cầu thủ 37 tuổi không còn ràng buộc hợp đồng với Man Utd. Real Madrid không mất phí chuyển nhượng nếu đưa Ronaldo trở lại.

Tuy nhiên, tờ AS khẳng định đội ngũ lãnh đạo của Real Madrid không cân nhắc phương án đưa Ronaldo về sân Bernabeu do hành động này không có ý nghĩa gì trong chiến lược dài hạn.

Sau khi thanh lý hợp đồng với đội chủ sân Old Trafford, Ronaldo trở thành cầu thủ tự do (không có hợp đồng với bất kỳ CLB nào) duy nhất góp mặt ở World Cup 2022. Các nguồn tin ở châu Âu cho biết người đại diện của Ronaldo - Jorge Mendes - đang liên lạc với một số CLB để tìm bến đỗ mới cho siêu sao người Bồ Đào Nha. Những cái tên được nhắc đến là Bayern Munich, Chelsea và Sporting Lisbon.

"Sau các cuộc trò chuyện với Manchester United, chúng tôi đã thống nhất việc kết thúc hợp đồng sớm. Tôi yêu Man Utd và tôi yêu người hâm mộ, điều đó sẽ không bao giờ thay đổi. Tuy nhiên, đây là thời điểm thích hợp để tôi tìm kiếm một thử thách mới. Tôi chúc đội bóng thành công trong phần còn lại của mùa giải và trong tương lai", Ronaldo phát biểu về việc chia tay Man Utd.

Theo VTC

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Real Madrid từ chối chiêu mộ Ronaldo