Ronaldo báo tin vui cho MU trước trận tái đấu Aston Villa

14/01/2022 13:12

Ronaldo cho biết anh đã đạt thể trạng tốt và sẵn sàng ra sân trong trận đấu MU gặp Aston Villa vào cuối tuần này ở vòng 22 Ngoại hạng Anh.

Ronaldo đã bỏ lỡ trận thắng 1-0 của MU trước Aston Villa ở vòng 3 FA Cup hôm 11/1. Sau trận đấu đó, HLV tạm quyền Ralf Rangnick tiết lộ rằng Ronaldo gặp một vấn đề nhỏ ở cơ hông và ông không mạo hiểm tung siêu sao người Bồ Đào Nhà vào sân.

Ronaldo sẵn sàng ra sân trong trận MU gặp Aston Villa tại vòng 22 Ngoại hạng Anh. (Ảnh: Getty). 

Ronaldo sẵn sàng ra sân trong trận MU gặp Aston Villa tại vòng 22 Ngoại hạng Anh

Vào cuối tuần này, MU sẽ gặp lại chính Aston Villa tại vòng 22 Ngoại hạng Anh. Nhiều người hâm mộ MU lo ngại rằng Ronaldo sẽ không thể ra sân. Tuy nhiên, chính siêu sao người Bồ Đào Nha đã chia sẻ rằng anh sẵn sàng để thi đấu trong chuyến làm khách đến sân Villa Park. 

Ronaldo nói với trang chủ Ngoại hạng Anh: "Tôi hy vọng mình có thể ra sân đấu Aston Villa. Tôi sẽ cố gắng tập luyện như bình thường. Hãy xem phản ứng của cơ thể như thế nào. Tôi đủ kinh nghiệm để hiểu được cơ thể của mình và mọi thứ xung quanh bóng đá. Tôi hiện tại là một cầu thủ khác so với lúc tôi còn trẻ nhưng tham vọng vẫn vậy. Tôi muốn thi đấu và giúp đỡ đội bóng”.

Dù Ronaldo có thể trở lại nhưng MU sẽ thiếu vắng 5 cầu thủ trong trận đấu tới với Aston Villa. Harry Maguire, Luke Shaw, Scott McTominay, Anthony Martial và Eric Bailly là những cái tên sẽ không thể xuất hiện trong cuộc đấu ở Villa Park.

Theo VOV

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ronaldo báo tin vui cho MU trước trận tái đấu Aston Villa