Ronaldo gây “bão mạng” khi chia sẻ về cuộc sống mới ở Manchester

06/09/2021 17:11

Chia sẻ đầu tiên của Cristiano Ronaldo về cuộc sống mới ở Manchester nhận được hơn 13 triệu lượt thích trên Instagram.

Gia đình Ronaldo ra vườn tận hưởng thời tiết ấm áp
Gia đình Ronaldo ra vườn tận hưởng thời tiết ấm áp

Cristiano Ronaldo đã có chia sẻ đầu tiên về cuộc sống mới ở Manchester trên trang Instagram cá nhân, khi đăng tải hình ảnh cả gia đình đang vui vẻ tắm nắng kèm theo lời chú thích: “Ai bảo Manchester không có nắng?”

Chia sẻ của CR7 nhận được hơn 13 triệu lượt thích và 82.000 bình luận sau nửa ngày đăng tải. Tiền đạo Marcus Rashford thậm chí còn “nịnh” người đồng đội mới khi viết: “Chính anh đã mang ánh nắng về đây”.

Cristiano Ronaldo và gia đình đã có mặt tại Manchester từ hôm 3.9 (giờ địa phương) và đang trong thời gian 5 ngày tự cách ly theo quy định phòng chống dịch Covid-19 tại Anh. Dự kiến, tiền đạo này sẽ hội quân với MU vào ngày 8.9 tới.

Nơi ở của gia đình siêu sao người Bồ Đào Nha là một biệt thự trị giá hàng triệu Bảng, với 7 phòng ngủ, 1 phòng chiếu phim và 1 khu phức hợp công nghệ cao để phục vụ việc tập luyện cũng như hồi phục thể lực.

Chân sút 36 tuổi có lẽ sẽ không mất nhiều thời gian để ổn định cuộc sống mới tại Manchester. Bởi trong quá khứ, Cristiano Ronaldo từng “dành cả thanh xuân” ở nước Anh khi thi đấu cho MU giai đoạn 2003-2009.

Nhiều khả năng, Cristiano Ronaldo sẽ chơi trận “ra mắt” MU vào cuối tuần này khi Quỷ đỏ tiếp đón Newcastle tại vòng 4 Premier League. Trận đấu trên sân Old Trafford sẽ diễn ra lúc 21h00 ngày 11/9 theo giờ Việt Nam.

Theo VOV

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ronaldo gây “bão mạng” khi chia sẻ về cuộc sống mới ở Manchester