Ronaldo gây sốc sẵn sàng chia tay MU

07/01/2022 14:16

Ronaldo sẽ xem xét tương lai ở Manchester United vào cuối mùa giải này, khi anh chờ đợi huấn luyện viên tiếp theo được bổ nhiệm ngồi vào ghế nóng ở Old Trafford.

Giao kèo hiện tại giữa Ronaldo và MU có thời hạn đến năm 2023. Tuy nhiên, CR7 có thể chia tay Quỷ đỏ ngay hè tới nếu không hài lòng với ứng viên được bổ nhiệm vào vị trí huấn luyện viên dài hạn của MU.

Tiết lộ trên được tung ra có thể tạo ra sức ép với tân Giám đốc điều hành Richard Arnold trong việc đưa ra quyết định cuối cùng.

Ronaldo gây sốc sẵn sàng chia tay MU
Ronaldo xem xét tương lai vào cuối mùa

Ralf Rangnick bắt đầu công việc huấn luyện viên tạm quyền hồi cuối tháng 11 và sẽ đảm nhiệm vai trò Cố vấn cấp cao tại Old Trafford trong 2 năm, kể từ mùa giải tới.

Richard Arnold chính thức lên thay Ed Woodward vào ngày 1/2 và ông cùng cộng sự sẽ bắt đầu tìm kiếm một chiến lược gia phù hợp với câu lạc bộ.

Ba ứng viên tiềm năng hiện đang nằm trong danh sách rút gọn, bao gồm Mauricio Pochettino, Erik Ten Hag và Brendan Rodgers.

Tuy nhiên, quyết định sẽ phụ thuộc lớn vào việc Ronaldo có tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Old Trafford hay không.

Cristiano Ronaldo mới trở lại sân Old Trafford hè vừa qua và đang hưởng mức lương cao nhất tại Ngoại hạng Anh, với tham vọng đưa MU trở lại vinh quang.

Mặc dù vậy, mọi thứ diễn ra không suôn sẻ như CR7 kỳ vọng. MU sớm sa thải Solskjaer sau chuỗi trận bết bát, bị Man City bỏ xa với khoảng cách 22 điểm trên bảng xếp hạng Premier League.

Một nguồn tin gần gũi Ronaldo cho hay: "CR7 nghĩ mọi chuyện phải tốt hơn như này. Cậu ta sinh ra để giành chiến thắng nên muốn chinh phục nhiều danh hiệu nhất có thể".

Theo Vietnamnet

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ronaldo gây sốc sẵn sàng chia tay MU