Ronaldo trắng tay mùa thứ hai liên tiếp

28/05/2023 13:07

Rạng sáng 28.5, Al Nassr chỉ có trận hòa 1-1 trước Al-Ettifaq, qua đó chính thức trở thành á quân Saudi Pro League.

Trận hòa 1-1 tại Prince Mohamed bin Fahd khiến Al Nassr bị Al Ittihad bỏ xa 5 điểm trong khi mùa giải chỉ còn một vòng. Chức vô địch Saudi Pro League cùng vé dự AFC Champions League chính thức thuộc về Al Itthad. Trong khi đó, Al Nassr chắc chắn giành ngôi á quân khi họ đang hơn Al Hilal 8 điểm.

Trên sân khách, Al Nassr nhập cuộc quyết tâm nhưng lại để đối thủ chọc thủng lưới trước sau một thoáng lơ là của hàng thủ. Youssouf Niakate thoải mái xâm nhập vùng cấm, đón đường chuyền ngang của đồng đội rồi dứt điểm, mở tỷ số ở phút 43.

Al Nassr chỉ về nhì tại SPL 2022/23

Sang hiệp hai, Al Nassr không còn lựa chọn ngoài việc dồn lên tấn công. Phút 53, nỗ lực của đội bóng thủ đô được đền đáp bằng bàn gỡ hòa sau cú sút căng vào góc cao khung thành của Luiz Gustavo.

Ronaldo cùng đồng đội có hơn 30 phút để tìm thêm bàn nhưng những gì họ làm được chỉ là pha lập công bị VAR từ chối công nhận của Gustavo ở phút 79.

Tiếng còi mãn cuộc vang lên cũng là lúc Ronaldo cúi đầu. Ở trận cùng giờ, Al Ittihad nhấn chìm Al Feiha 3-0 để có chức vô địch Saudi Arabia đầu tiên sau 14 năm chờ đợi. Về phía CR7, anh có mùa giải thứ hai liên tiếp không danh hiệu.

Theo Zing 

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ronaldo trắng tay mùa thứ hai liên tiếp